Khi bạn muốn đi xe mui trần 'chanh sả' mà quên xem dự báo thời tiết thì sẽ thảm thế này đây!

Khổ chủ thì "khổ" còn cư dân mạng lại được phen xôn xao vì quá hiếm khi được thấy tận mắt cảnh này.

Đoạn clip khi chủ nhân siêu xe Lamborghini mui trần trú mưa được đăng tải mới đây nhưng nhanh chóng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

"Đi xe chân mùi gặp trời mưa là thế!" - Facebook Trung Là Trung chia sẻ. Trong đoạn clip, một người đàn ông ăn mặc lịch sự và bảnh bao với chiếc Lamborghini mui trần đỏ rực bên đường. Nếu như ngày thường có lẽ con xe sẽ khiến ai cũng mê mẩn vì sức hút khó cưỡng. Thế nhưng, trong những ngày thời tiết Hà Nội thất thường, sáng nắng chiều mưa, trưa hửng thế này thì nó lại trở thành tâm điểm vì cách trú mưa của chủ nhân cho con xe bạc tỷ.

Ngay khi trời đổ cơn mưa, mọi người cuống cuồng tìm chỗ trú hoặc che chắn, các tài xế ô tô khác thì ung dung "xe ta bon bon trên đường" thì bác tài này đang khổ sở lấy tấm che mưa cho chiếc xe Lamborghini mui trần.

Đoạn clip sau khi được đăng tải nhanh chóng gây chú ý, thích thú và nhận hàng chục nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng. Cư dân mang không tiếc lời bàn luận về con xe sang, xịn này.

"Em còn tưởng mui trần bấm nút 1 cái là xe tự động chạy mái che ra chứ!"- Facebook-er Tùng Phạm thắc mắc.

Một số cư dân mạng am hiểu về xe hơn đã giải thích: "Đây là Lamborghini Aventador nên không có chức năng auto đóng mui. Để đạt đến tốc độ cao một cách nhanh chóng, đảm bảo sự an toàn và khí động học nên họ thiết kế như vậy".

Bên dưới phần bình luận không ít người ước ao cũng được đi siêu xe để chịu khổ thế này: "Tớ mà có xe này trời mưa tớ cũng để vậy đi cho ngầu".


Theo Báo Đất Việt


Mạng xã hội siêu xe

Tin tức mới nhất