Khi các sao trườn bò trên sân khấu

– Với các girl group thì kiểu vũ đạo này mang tính sexy, còn với boy group thì thể hiện sự mạnh mẽ.

Girl’s day : Something





Trở lại cùng thời điểm với TVXQ và cùng tên ca khúc chủ đạo, Girl’s Day được chú ý với phong cách trưởng thành mới so với hình tượng dễ thương trước đây. Tuy nhiên phong cách này vượt qua cả sức tưởng tượng của fan khi có nhiều phần khoe da thịt, đặc biệt là vũ đạo trườn trên sân khấu mở đầu bài hát.

Miss A : Bad but good





Một trong những ca khúc rất thành công của Park Jin Young – Bat but good từng được Wonder Girls chia sẻ rằng mình rất muốn được bố Park dành cho ca khúc này. Tuy nhiên bố Park từ chối vì lí do : không ai trong Wonder Girls có thể thể hiện được sự sexy trong vũ đạo của bài hát.

Brown Eyed Girls : Abracadabra





Thay đổi mình 180 độ, Brown Eyed Girls có lợi thế về tuổi đời “không còn trẻ” nên có thể thỏa sức thể hiện mình theo phong cách người lớn mà không phải nhận những phản ứng tiêu cực tuy nhiên vẫn khiến nhiều khán giả đỏ mặt khi theo dõi. Đặc biệt là phần vũ đạo của cô em út Gain trong chiếc áo sơ mi trắng mỏng tanh.

4 Minute : Mirro mirror





Ra đời vào đúng thời điểm khi mà các quy định kiểm soát về ngôn từ và vũ đạo phù hợp với trẻ vị thành niên ở Hàn Quốc vừa mới ra đời khiến cho việc kiểm duyệt càng trở nên gắt gao hơn nên vũ đạo soi gương của 4 Minute đã bị cấm ngay sau khi mới chỉ trình diễn được vài lần với lí do : quá khiêu gợi.

Sunmi : 24hours





Trở lại sau một thời gian dài dời Wonder Girls , Sunmi khiến khán giả phải ngỡ ngàng khi mang đến một phong cách hoàn toàn khác lạ so với thời cô còn ở trong nhóm. Vũ đạo chân trần với nhiều pha nóng mắt với các vũ công trên sân khấu của Sunmi đã tạo nên hiệu ứng cực mạnh đưa đến thành công cho ca khúc 24 Hours.

EXO : Wolf






Những chàng trai người sói EXO đã hóa thân cực chất thành những chú sói đầy hoang dã với những màn di chuyển và vũ đạo mô tả rất phù hợp. Mặc dù gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về ca khúc song vũ đạo của Wolf thì khỏi chê.

B.A.P : Warrior





B.A.P đã có màn ra mắt nhóm rất ấn tượng vào đầu năm ngoái với ca khúc Warrior. Ca khúc đã cho thấy hướng phát triển theo phong cách đầy bụi bặm rất chất của nhóm và được hưởng ứng nồng nhiệt. Dường như cả bài hát không hề có chút ngừng nghỉ nào với biên đạo vũ đạo như muốn phá sập sân khấu.

Infinite : Before the dawn






Infinite tạo nên cơn sốt cover vũ đạo Before the dawn với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát và đặc biệt nhất là khúc cuối của ca khúc với “vũ đạo bọ cạp” rất đẹp mắt thể hiện một cách đầy kỹ thuật. Before the dawn là ca khúc bắt đầu đánh dấu
sự phát triển lớn của nhóm.

Beast : Breathe




Các thành viên của Beast cũng có một màn dịch chuyển gần như nằm trên sàn trong khi giọng ca chính Yoseob ngân dài. Dù rằng sân khấu khi đó tập trung vào Yoseob song những bước di chuyển của các thành viên còn lại cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Linh Linh

Tin tức mới nhất