Bản mashup đặc biệt có tên 'Thương hay không thương' ra đời khi kết hợp 'CATENA' và 'Có ai thương em như anh'

Trúc Nhân cũng vỗ tay tán thưởng khi xem video ghép 2 bản hit "Có ai thương em như anh" và "Người ta có thương mình đâu".

Hai nghệ sĩ Tóc Tiên và Trúc Nhân đã trở lại Vpop sau một thời gian dài bằng sản phẩm mới vào trung tuần tháng 7 mang tên Người ta có thương mình đâuCó ai thương em như anh.

Ngay từ tựa đề, khán giả đã thấy sự kết nối của 2 nhạc phẩm này. Lập tức một video fanmade lồng ghép 2 bản hit này đã được ra đời. Và thật bất ngờ, không chỉ có âm nhạc hòa quyện mà ngay cả những câu hát cũng được ghép nối hợp lý.

"Ngày mình chia xa và anh đã nói đằng sau anh luôn vẫn chờ, làm gì có ai thương em như vậy... người ta đâu có thương mình nào có thương gì mình... có ai thương em mà vẫn mong từng ngày... người ta đâu yêu mình thương gì mình đâu". Tuy sự kết hợp đặc biệt này nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả nhưng câu hát cũng bắt lú người nghe, nếu không thuộc lời sẽ hát nhầm ngay lập tức.

Đoạn cuối clip còn được mix lại với câu hỏi: "Thương hay không thương" trên hình nền minh họa là Bùa yêu (Bích Phương).

Thưởng thức xong bản phối này, ngay cả ca sĩ Trúc Nhân cũng phải vỗ tay khen ngợi vì sự kết hợp đầy ăn ý giữa 2 nhạc phẩm.

Bản mashup đặc biệt có tên Thương hay không thương ra đời khi kết hợp CATENA và Có ai thương em như anh-1

Người ta có thương mình đâu là sản phẩm được giọng ca Thật bất ngờ đầu tư nhiều tâm huyết. Anh đã bỏ tới cả tỉ đồng để thực hiện MV này. Lời Trúc Nhân hát chính là nỗi lòng của những người trót yêu đơn phương người khác mà vì lý do nào đó chẳng thể thổ lộ.

Bản mashup đặc biệt có tên Thương hay không thương ra đời khi kết hợp CATENA và Có ai thương em như anh-2

Còn MV Có ai thương em như anh cũng đánh dấu sự kết hợp trở lại giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Với lần trở lại này, Tóc Tiên mong muốn có thể đem lại cho khán giả một hình tượng trưởng thành hơn, sâu lắng hơn.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Trúc Nhân Tóc Tiên

Tin tức mới nhất