Cosplay người nổi tiếng bằng phong cách siêu hài, chàng trai khiến người xem cười chảy nước mắt

Dù không trang điểm và đạo cụ cũng rất "thô sơ", nhưng màn cosplay của anh chàng bá đạo này khiến người xem không thể nhịn nổi cười.

Cuộc sống muôn màu nên sở thích của mỗi người chẳng ai giống ai. Có người yêu thích bộ truyện tranh Đô rê mon thì sưu tầm đủ các vật dụng về chú mèo máy thông minh này. Có người thích uống cocacola lại tìm tất cả các loại vỏ lon, vỏ hộp đủ kích thước về nhà trang trí.

Tuy nhiên, sở thích cosplay người nổi tiếng theo phong cách không giống ai của anh chàng dưới đây thì đúng là "không phải dạng vừa đâu". Chàng trai được nhắc đến có tên Lê Công Tuấn (quê Đắk Lăk) - cựu sinh viên lớp Báo in khóa 33A1, khoa Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 
 

Cosplay người nổi tiếng bằng phong cách siêu hài, chàng trai khiến người xem cười chảy nước mắt-1
Chàng sinh viên Lê Công Tuấn - chủ nhân của những màn cosplay khiến người xem cười "không nhặt được mồm".
 

"Mỗi khi stress, mọi người thường làm gì? Nhiều anh em đi uống giải sầu, nằm ngủ, đi xem phim. Còn tôi, mỗi khi cảm thấy mệt mỏi lại nghĩ ngay tới cosplay một ai đó. Nói không ngoa nhưng cosplay xong là tôi thoải mái lắm. Tâm trạng mệt mỏi, bực bội cũng theo đó mà đi hết", Tuấn tâm sự về sở thích đặc biệt.

Tuy nhiên, anh chàng này không cầu kì đầu tư về trang phục, ý tưởng như người khác vẫn làm. Tuấn lại nghĩ ra cách cosplay khiến người xem phải giật mình bởi "có gì đó sai sai".

Theo tìm hiểu, Tuấn thường bắt chước các ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt như Sơn Tùng, Lan Khuê, Phạm Hương. Đạo cụ hóa trang là những thứ đơn giản như chăn, màn, giấy, túi ni-lon,... thậm chí là cả thớt. Tuy nhiên, thứ Tuấn thường xuyên dùng nhất là khăn len và túi nilon…

Cosplay người nổi tiếng bằng phong cách siêu hài, chàng trai khiến người xem cười chảy nước mắt-2
Cosplay người nổi tiếng bằng phong cách siêu hài, chàng trai khiến người xem cười chảy nước mắt-3
Hình ảnh của Phạm Hương và "bản sao hoàn hảo" 

"Nhà có cái ruột chăn màu trắng nên tôi lấy làm váy. Khổ nỗi, quấn nguyên chăn thì phần trên hơi béo nên tôi lấy 2 cái áo trắng làm áo bên trên với hy vọng tạo được vòng 2 giống như Phạm Hương… Nhưng làm mãi vẫn không giống lắm và cứ thấy có gì đó sai sai", chàng trai đến từ Đăk Lăk chia sẻ quá trình khi cosplay Hoa hậu Phạm Hương.

Sau khi những hình ảnh này đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận khen ngợi sự sáng tạo của chàng trai. Nhiều người còn hài hước cho rằng Công Tuấn đã thể hiện được "thần thái" của bản chính.

Không chỉ sở hữu nhiều tài lẻ, chàng trai này còn tích cực tham gia các hoạt động tập thể khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trước đó, Tuấn từng là Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thanh niên vận động hiến máu Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với tính cách vui vẻ, hòa đồng; anh chàng luôn được thầy cô và bạn bè yêu mến.

Một số hình ảnh cosplay hài hước khác của Công Tuấn:

Cosplay người nổi tiếng bằng phong cách siêu hài, chàng trai khiến người xem cười chảy nước mắt-4
Lan Khuê sẽ phản ứng ra sao khi xem bức ảnh này?

Cosplay người nổi tiếng bằng phong cách siêu hài, chàng trai khiến người xem cười chảy nước mắt-5
Sơn Tùng M-TP có khóc khi xem bản sao của mình?

Cosplay người nổi tiếng bằng phong cách siêu hài, chàng trai khiến người xem cười chảy nước mắt-6
Son môi đỏ không có thì dùng tạm kem dưỡng da vậy

Cosplay người nổi tiếng bằng phong cách siêu hài, chàng trai khiến người xem cười chảy nước mắt-7
"Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân cầm thớt để quạt thì sẽ như thế nào nhỉ?

Cosplay người nổi tiếng bằng phong cách siêu hài, chàng trai khiến người xem cười chảy nước mắt-8
Cosplay người nổi tiếng bằng phong cách siêu hài, chàng trai khiến người xem cười chảy nước mắt-9
Không chịu sáng tạo một mình, anh chàng còn rủ thêm cả "hội anh em" cùng tham gia cho vui
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-chang-bac-si-bo-khau-trang-xuong-cac-co-gai-nhu-muon-rung-tim-n-133685.html

cosplay giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất