Khí chất như Selena Gomez mà cũng có ngày xách túi na ná bạt công trình ra đường

May mắn thay, chiếc túi tote nhựa có phần giống với phông bạt công trình không hề làm giảm đi sự khí chất của Selena Gomez.

Nếu thường xuyên theo dõi các tin tức thời trang, hẳn bạn còn nhớ Balenciaga từng khiến giới mộ điệu sốc phát ngất khi bày bán túi xách có phom dáng na ná túi nhựa Thái Lan với giá ngót nghét 50 triệu đồng, hay thậm chí bán túi gần giống túi 22.000 đồng của IKEA.

Những tưởng chỉ có mình nhà mốt đến từ Tây Ban Nha mới nghĩ ra những thiết kế kì cục tới vậy thì mới đây, Opening Ceremony cũng ra mắt mẫu túi tote 3 sọc, gần như y hệt với... bạt công trình của Việt Nam. Nhưng điều kì lạ là, chiếc túi ấy lại được Selena Gomez bất ngờ trưng dụng.

Khí chất như Selena Gomez mà cũng có ngày xách túi na ná bạt công trình ra đường-1
Túi của Selena Gomez...

Khí chất như Selena Gomez mà cũng có ngày xách túi na ná bạt công trình ra đường-2Khí chất như Selena Gomez mà cũng có ngày xách túi na ná bạt công trình ra đường-3
... có phần giống với những chiếc túi này.

Có thể nói gu ăn mặc của Selena Gomez luôn là đề tài thú vị với các phóng viên, mỗi lần cô ra đường là mỗi lần người ta bàn tán không ngớt về set đồ ngày hôm đó. Vì thế khi bắt gặp bạn gái The Weeknd dạo phố với chiếc túi tote nhựa trên tay, dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Thực ra chiếc túi này không xấu, chỉ là nó hơi không xứng tầm với người có phong cách như Selena. Có thể người phương Tây sẽ thấy chiếc túi này xa lạ nhưng với đa phần người châu Á, kiểu túi nhựa như thế này đã quá quen thuộc rồi.

Khí chất như Selena Gomez mà cũng có ngày xách túi na ná bạt công trình ra đường-4

Không đắt như túi của Balenciaga, túi nhựa của Opening Ceremony chỉ vỏn vẹn 25 USD (gần 570.000 đồng), một mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Tuy được ngôi sao lớn lăng-xê nhưng với giới mộ điệu, đặc biệt là người Á Đông mà nói, chiếc túi này quả thực rất khó chấp nhận. Thay vì bỏ ra gần 600.000 đồng để mua túi hiệu, chúng ta nên tự đi mua bạt công trình rồi tự về khâu thành túi.


Khí chất như Selena Gomez mà cũng có ngày xách túi na ná bạt công trình ra đường-5
Balenciaga từng gây choáng váng với mẫu túi xách na ná túi nhựa Thái Lan.
Khí chất như Selena Gomez mà cũng có ngày xách túi na ná bạt công trình ra đường-6
Nhìn hình ảnh này bạn thấy quen chứ?
Khí chất như Selena Gomez mà cũng có ngày xách túi na ná bạt công trình ra đường-7
Gia nhập hội túi lạ còn có Louis Vuitton với "siêu phẩm" bao tải dứa.

 

Theo Trí Thức Trẻ


hàng hiệu Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao