Khi Chi Pu hát tiếng Trung

Trong vòng công diễn hai, đội Chi Pu trình bày ca khúc "Rosemary" đã được Châu Kiệt Luân thể hiện thành công. Trong thời gian luyện tập, giọng ca "Đóa hoa hồng" hát hoàn toàn bằng tiếng Trung.

Đạt hạng 7 sau vòng công diễn đầu tiên show Đạp gió 2023, Chi Pu được lựa chọn làm đội trưởng cho vòng diễn thứ hai. Cô lập đội cùng Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Theo nhiều khán giả nhận xét, hot girl Việt Nam có thế mạnh về trình diễn, nhan sắc nổi bật, dễ dàng chiếm được sự quan tâm của khán giả so với hai thành viên còn lại.

Trong vòng công diễn hai, đội Chi Pu trình bày ca khúc Rosemary đã được Châu Kiệt Luân (Jay Chou) thể hiện thành công. Trong thời gian luyện tập, giọng ca Đóa hoa hồng hát hoàn toàn bằng tiếng Trung. Video cô cùng Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt luyện tập, hát chay được chia sẻ. Cư dân mạng khá bất ngờ khi Chi Pu tiến bộ.

Khi Chi Pu hát tiếng Trung-1


Chi Pu luyện tập ca khúc của Châu Kiệt Luân. Video: Mango TV.

“Chưa thể đạt 10 điểm nhưng ghi nhận sự cố gắng này. Chi Pu hợp với những bài có giai điệu nhẹ nhàng”, “Hát ổn hơn Lưu Nhã Sắt, phát âm chưa chuẩn nhưng ở mức chấp nhận được”… một số ý kiến của khán giả để lại.

Theo nhiều thông tin của blogger xứ Trung và những khán giả đi xem công diễn đều tiết lộ Chi Pu đi xa ở những vòng đấu sau. Sắp tới có khả năng cô cùng đội với Amber.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/showbiz-205-khi-chi-pu-hat-tieng-trung-post1536056.tpo

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao