Khi đã đủ yêu thương phụ nữ, đàn ông có mang giày cao gót nhảy múa trên phố đi bộ cũng chẳng sao!

Hình ảnh những người đàn ông đi giày cao gót, tập trung tại phố đi bộ Hà Nội, vui vẻ trò chuyện, nhảy múa, đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh đặc biệt là khiến chị em ngạc nhiên.



Sự kiện lạ lùng này có tên gọi HeForShe, diễn ra vào 8h Chủ nhật, ngày 05/03/2017 tại tượng đài Lý Thái Tổ- Hoàn Kiếm-Hà Nội, là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện độc đáo nhằm tôn vinh những giá trị đích thực của người phụ nữ và góp phần lên tiếng bình đẳng giới, do Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam kết hợp cùng các đơn vị tổ chức.

Những chiếc nơ lạ lẫm, lần đầu được những người đàn ông đeo trên cổ nhằm mục đích truyền cảm hứng cho cộng đồng, đặc biệt là nam giới hành động vì bình đẳng giới thông qua trải nghiệm các công việc hàng ngày của phụ nữ.

Những người chồng, người cha trong gia đình không ngần ngại đi giày cao gót giữa phố với mong muốn hiểu hơn về những người phụ nữ của mình

Sự kiện diễn ra với mục đích truyền cảm hứng cho cộng đồng, đặc biệt là nam giới

Họ mong muốn, xã hội xóa bỏ những định kiến với phụ nữ và trải nghiệm công việc hàng ngày của nữ giới.

Những đôi chân không phù hợp với đôi giày cao gót, nhưng họ đã nỗ lực với mong muốn mang đến một hoạt động ý nghĩa với cộng đồng

Thông điệp "vì những người phụ nữ quanh ta", đàn ông phải hành động thôi...

Sự kiện nhằm thay đổi định kiến, suy nghĩ của đàn ông về phụ nữ, nêu cao tinh thần bình đẳng giới.

Gia đình luôn là điểm tựa để cho những người đàn ông có thể vượt qua tất cả.


Những kỷ niệm đáng nhớ được ghi lại


Anh Minh, một người tham gia chương trình cho biết: "Tôi mong muốn những điều vui vẻ nhất để tặng người vợ thân yêu, đồng thời, gửi lời chúc đến một nửa kia của thế giới nhân ngày lễ 8/3 đang cận kề".

Đi giày cao gót không dễ dàng như mọi người nhìn thấy, sau một thời gian di chuyển, thì đây chính là công việc các anh sẽ làm khi ngồi xuống.

Đau và mỏi chân, đó là cảm giác chung của những người đàn ông khi tham gia trải nghiệm với đôi giày cao gót

 


ngày phụ nữ tin tin hot giày cao gót tin tức bình đẳng giới

Tin tức mới nhất