Rũ bỏ hình tượng Hoa hậu, Hương Giang Idol tuyên chiến giành địa bàn bán bún bò

Hương Giang Idol rũ bỏ hình tượng hoa hậu, không ngần ngại tuyên chiến với Trấn Thành để chiếm giữ, giành giật địa bàn bán bún bò trong gameshow "Khi đàn ông mang bầu".

Sau những thử thách Chụp ảnh kết hợp với Yoga và Xiếc ở tập 6 gameshow Khi đàn ông mang bầu, bước sang tập mới 3 gia đình Kỳ - Vĩ, Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang tiếp tục thực hiện thử thách mới đầy khó khăn. 
 


Clip Hương Giang Idol tranh giành địa bàn của Trấn Thành, Hứa Vĩ Văn chơi chiêu trong buôn bán.

Bụng bầu ngày càng to, các thành viên phải làm công việc mưu sinh và dùng số tiền kiếm được giúp đỡ những gia đình bà bầu có hoàn cảnh khó khăn.

Lần đầu tiên phải đứng giữa chợ rao, mời gọi khách mua hàng... 6 thành viên gặp không ít tình huống "cười chảy nước mắt". 

Là thành viên nữ duy nhất phải đi rao hàng, Hương Giang Idol không màng hình tượng Hoa hậu. Cô vác bụng bầu khệ nệ vừa đi vừa chào mua hủ tiếu còn Trấn Thành và Hứa Vĩ Văn dùng đủ mọi chiêu trò để gây sự chú ý với người mua hàng tại chợ.

Trong khi đó, với lợi thế ăn nói Trấn Thành luôn bị bao vây bởi người hâm mộ thậm chí anh còn bị đánh dấu vệt son lên má. 


Đi bán hàng nhưng Trấn Thành bị kẹt trong vòng vây người hâm mộ.

Tuy nhiên, quá trình rao bán hàng giữa các đội cũng gặp phải trục trặc. Nguyên nhân xuất phát từ việc tranh giành địa bàn bán bún bò giữa Hương Giang Idol và Trấn Thành.

Cả hai đã có màn gây lộn vô cùng hài hước và thu hút sự chú ý của mọi người. Đụng độ Hương Giang, A Xìn hét lớn: "Em bán là chuyện của em, chỗ này em mua hả?".

Không phải dạng vừa, Hương Giang Idol cương quyết giữ vững địa bàn của mình và tuyên bố: "Chỗ này là địa phận của em". Đáp lại, Trấn Thành cãi cùn "địa phận của em kệ em chứ" khiến Hương Giang "sôi máu".


Hương Giang Idol - Trấn Thành giành địa bàn bán bún.

Giữa lúc Giang - Thành đang có cuộc chiến địa bàn, Hứa Vĩ Văn "thừa nước đục thả câu" khi rao Hương Giang Idol chặt chém, bán bún với giá cắt cổ 200 nghìn đồng/tô.

Trước hành động của đàn anh, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho rằng đây là điều bịa đặt. Cũng trong thử thách lần này, Hari Won bất ngờ tận dụng khả năng ngoại ngữ để lôi kéo khách nước ngoài.

Với những lợi thế đặc biệt, đội Trấn Thành - Hari Won hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở phần thi khó khăn nhưng đầy tiếng cười.


Kỳ Duyên bán bún trong khi Hứa Vĩ Văn đi mời gọi khách hàng.


Người đẫm mướt mồ hôi nhưng Hương Giang Idol vẫn rất sung sức.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Khi đàn ông mang bầu Hứa Vĩ Văn Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất