Hoa hậu Kỳ Duyên công khai ôm ấp Hứa Vĩ Văn giữa nghi án 'tình trong như đã'

Kỳ Duyên không ngần ngại ôm vai, chăm chú xem Hứa Vĩ Văn chơi đàn. Bên cạnh đó, cặp đôi luôn dành cho nhau ánh mắt tình tứ.

Kể từ khi tham gia gameshow Khi đàn ông mang bầu, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn nhận được nhiều lời khen ngợi. Nếu như Kỳ Duyên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Hứa Vĩ Văn lại "hớp hồn" chị em bằng vẻ ngoài chuẩn soái ca và tính cách ga lăng, nam tính. 

Dù ở độ tuổi 40 nhưng với tính cách điềm đạm, xử lý tình huống và nấu ăn cực giỏi... mỹ nam họ Hứa là mẫu đàn ông lý tưởng nhiều chị em mê mệt.

Trải qua hơn nửa chặng đường tham gia gameshow, cặp gia đình Kỳ - Vĩ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. 


Sau Trấn Thành - Hari Won, cặp đôi Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn mang đến cho khán giả cảm giác là một gia đình ấm áp, hạnh phúc.


Clip Kỳ Duyên - hứa Vĩ Văn "tình bể bình" trong gameshow "Khi đàn ông mang bầu".

So với những ngày đầu còn nhiều tranh cãi gay gắt, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn dần đồng nhất quan điểm và hiểu nhau hơn. Bên cạnh những giờ phút ghi hình, gia đình Kỳ - Vĩ khiến khán giả bán tín bán nghi về mối quan hệ giữa cặp đôi. 

Nguyên nhân xuất phát từ những tấm hình Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng tải lên Instagram. Người đẹp họ Nguyễn gục đầu, tựa vào vai người đàn ông có nhiều nét tương đồng với Hứa Vĩ Văn. Thậm chí Kỳ Duyên còn nhắn gửi : "Long time no see. My husband (tạm dịch: Lâu rồi không gặp. Chồng của tôi)" khiến nghi án "game giả tình thật" càng tăng cao. 


Bức ảnh Kỳ Duyên tựa đầu vào vai Hứa Vĩ Văn gây sốt dân mạng.

Giữa nghi án hẹn hò, nhiều người nhanh chóng "đào mộ" lại những tập đã lên sóng của chương trình cả hai cùng tham gia. Nếu như ở tập 4 Khi đàn ông mang bầu, Kỳ Duyên gắt gỏng vì tính cách có phần... hiền lành của Hứa Vĩ Văn thì sang tập 6, mỹ nhân Việt lại dành lời khen có cánh khi anh sắp xếp việc chi tiêu hợp lý. Thậm chí chân dài sinh năm 1996 không ngần ngại gọi Hứa Vĩ Văn là chồng. 

"Người chồng của mình thực sự là người rất bản lĩnh. Anh Văn đã có những tính toán rất hợp lý dựa vào cái anh có và chưa có để kiếm được thu nhập tốt hơn, đồng thời dành thời gian thêm cho gia đình nhỏ của mình. Qua thử thách ngày hôm nay Duyên thấy tự hào và yêu chồng mình hơn", Kỳ Duyên hào hứng. 

Mới đây, cặp đôi tiếp tục khiến khán giả hoang mang khi rò rỉ hình ảnh Kỳ Duyên ôm Hứa Vĩ Văn đầy tình cảm. Trong ảnh, HLV The Look nhẹ nhàng ôm vai nam diễn viên 38 tuổi và chăm chú xem "ông xã" chơi đàn. Tiếp đó, cả hai dành cho nhau ánh mắt tình cảm không khác nào cặp vợ chồng son. 

Ở phía dưới, hàng loạt bình luận chúc mừng cặp "trai tài gái sắc" cũng như bày tỏ cả hai sớm về chung một nhà.


Hình ảnh chụp Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn trao nhau ánh mắt đượm tình.

Nhiều người cho rằng, Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên lỡ "phải duyên" nhau từ khi tham gia chung gameshow. Sự khó chịu ở những tập đầu của chân dài 23 tuổi dần biến mất mà thay vào đó là hình ảnh tình tứ, vẻ mặt an nhiên hạnh phúc của Kỳ Duyên khi bên cạnh "soái ca" họ Hứa.

Trong khi đội Trấn Thành - Hari là vợ chồng, Song Giang hướng tới cặp bạn đường thì gia đình Kỳ  - Vĩ làm tan chảy trái tim người xem bởi hình ảnh người chồng chu toàn chăm lo cho bà xã. Dù cả hai từng cho biết sẽ đồng hành xuyên suốt cuộc chơi như một cặp vợ chồng nhưng những khoảnh khắc "tình bể bình" phần nào làm rộ tin đồn yêu đương.

Trước đó ở tập 1, Hứa Vĩ Văn từng thổ lộ:  “Anh muốn em xem anh là chồng thật sự. Anh cũng muốn em là vợ anh“. Bên cạnh đó thay vì gặp bạn bè, diễn viên sinh năm 1979 đưa Kỳ Duyên về nhà và lắng nghe mọi điều dẫn lối, bảo ban từ “bố mẹ vợ”.

Hứa Vĩ Văn ga lăng và thấu hiểu phụ nữ như vậy bảo sao Kỳ Duyên không liêu xiêu: “Anh làm rể Bắc được rồi đấy“.


Cặp đôi Kỳ Vĩ mang đến cảm giác ấm cúng như một gia đình thực sự.


Khoảnh khắc Hứa Vĩ Văn áp tai vào "bụng bầu" của người đẹp họ Nguyễn gây sốt.


Trên trang Instagram, Kỳ Duyên thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ với Hứa Vĩ Văn.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-dan-ong-mang-bau-ky-duyen-duom-tinh-om-vai-hua-vi-van-n-159010.html

Khi đàn ông mang bầu Hứa Vĩ Văn Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất