Trấn Thành - Hari Won 'nhảy đổng' khi Fanpage hơn 1 triệu lượt theo dõi bị cướp trắng trợn

Nghe tin trang cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi của mình bị Hứa Vĩ Văn cướp trắng trợn để bán bông lan "dởm", Trấn Thành - Hari Won không khỏi bức xúc.

Ở trong tập 8 Khi đàn ông mang bầu, các cặp đôi Vĩ Văn - Kỳ Duyên, Trấn Thành - Hari Won, Hương Giang - Trường Giang tiếp tục trải qua những thử thách mới của chương trình.

Ở vòng 1, các cặp đôi có sự kết hợp vô cùng ăn ý  khi xử lý tình huống "Giải quyết tình huống khẩn cấp khi có cháy".


Các cặp đôi tham gia thử thách xử lý tình huống khi có cháy.


Trấn Thành động viên khích lệ tinh thần Hari bằng nụ hôn ngọt ngào.

Nếu như vợ chồng A Xìn thoát thân an toàn và cứu được những nạn nhân trong vụ hỏa hoạn một cách nhanh chóng dù gặp nhiều khó khăn, đội Song Giang cũng hoàn thành thử thách vô cùng xuất sắc.

Về trai tài gái sắc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên, cả hai còn luống cuống trong việc thuyết phục nạn nhân "bỏ của giữ người". Đứng trước nguy hiểm cận kề, Vĩ Văn gào thét: "Nếu không bình tĩnh tất cả chúng ta sẽ chết".

Sau một hồi vật lộn, đội Kỳ - Vĩ vẫn không thể đưa hết số người ra ngoài. Cảnh tượng mọi người vật vã trong đám cháy khiến người xem rơi nước mắt. Không giấu nổi cảm xúc, Kỳ Duyên nghẹn ngào: "Lúc đó không cần biết đúng hay sai, chỉ cần cứu được tất cả mọi người". 


Trấn Thành thực hiện đu người trên dây để thoát khỏi đám cháy.


Kỳ Duyên không ngại lăn lê bò trườn để thực hiện thử thách.

Kết thúc vòng 1, đội Song Giang chiến thắng và tiếp tục đến với những thử thách mới. Tại vòng 2, các cặp đôi bị đưa vào tình huống xử lý khi bị xâm nhập thông tin trên mạng xã hội. Trong đó, đội Trấn Thành thực hiện phần thi đầu tiên và người cản trở hoàn thành phần thi là Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

Ở đây, A Xìn - Hari bị 2 trợ lý là Kỳ duyên - Vĩ Văn cướp trắng trợn trang fanpage hơn một triệu lượt theo dõi. Thậm chí cả hai còn ngang nhiên sử dụng tài khoản cá nhân của vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi để rao bán bánh bông lan trứng muối.

"Soái ca" họ Hứa tiết lộ do vợ chồng A Xìn chỉ trả lương 1,5 triệu/ tháng, không đủ sống nên anh phải bán hàng online để có thêm thu nhập.
 


Clip Trấn Thành - Hari cương quyết đòi lại fanpage hơn 1 triệu lượt theo dõi bị cặp đôi Kỳ - Vĩ cướp trắng trợn.

Hai bên xảy ra tranh cãi vô cùng gay gắt, Trấn Thành yêu cầu Vĩ Văn trả lại fanpage. Tuy nhiên nam diễn viên khẳng định lương tháng trả ít thì việc anh lấy fanpage bán bánh cũng không mất mát gì. Thậm chí, cặp Kỳ - Vĩ còn tuyên bố mượn ngôi nhà của Trấn Thành trong vòng 2 tháng.

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn còn khiến Trấn Thành bất ngờ khi tiết lộ khoản tiền khủng nhờ bán hàng trên fanpage của anh. Cũng vì vậy, cả hai có tiền xài đồ hiệu và lo cho đứa trẻ trong bụng. Sau một hồi "mềm nắn rắn buông", cuối cùng cặp vợ chồng "lầy lội" cũng lật ngược tình thế.

Anh cho biết hai kẻ cướp sẽ không thể lấy được trang fanpage dễ dàng bởi trong tay A Xìn có đầy đủ thông tin cá nhân, khẳng định quyền sở hữu chính chủ. Trước thái độ cương quyết của Trấn Thành,  Kỳ - Vĩ bắt đầu xuống nước nhưng vẫn quyết không trả lại fanpage.


Trấn Thành - Hari "sốc" khi trang fanpage hơn 1 triệu lượt theo dõi bị trợ lý cướp trắng trợn.


Sau một hồi "mềm nắn rắn buông", Trấn Thành - Hari tuyên bố Kỳ - Vĩ sẽ không cướp được dễ dàng đến vậy.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Khi đàn ông mang bầu Hari Won Kỳ Duyên Trấn Thành

Tin tức mới nhất