Trấn Thành bật khóc sau trải nghiệm sinh con: 'Vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu'

Trước cơn đau đẻ ập đến, Trấn Thành bật khóc khẳng định: "Vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu".

Sau chặng đường thai nghén, ở tập cuối Khi đàn ông mang bầu các gia đình Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn, Hương Giang - Trường Giang, Trấn Thành - Hari Won bước vào giai đoạn vỡ ối. Là gia đình đầu tiên bước vào kỳ vượt cạn Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên toát mồ hôi hột để em bé chào đời. 

Trong khi Kỳ Duyên "cắn răng chịu đựng", Hứa Vĩ Văn la hét mỗi cơn co thắt ập đến. Dưới sự hướng dẫn tận tình của bác sĩ và y tá, cuối cùng nam diễn viên cũng hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt này.
 


Clip Trấn Thành bật khóc vì lần đầu trải nghiệm cảm giác vượt cạn.


So với team Kỳ Vĩ, gia đình Song Giang lại khá tự tin và bình tĩnh trong thử thách cuối. Thế nhưng không lâu sau đó Trường Giang bắt đầu đau và khó chịu, anh liên tục nhăn mặt với rất nhiều biểu cảm bá đạo khiến người xem bật cười. Thậm chí trong cơn đau, danh hài xứ Quảng than vãn: "Đàn ông có bầu cũng khổ như phụ nữ thôi".

Về phía Hương Giang, cô la hét dữ dội và mất khá nhiều sức trong quá trình sinh nở. Dù bác sĩ khuyên nhủ cố gắng rặn không em bé bị mũi tẹt nhưng Hương Giang phản kháng: "Không được chị ơi, mũi em bé phải cao, không có tiền làm mũi đâu chị". Không những thế, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 quyết tâm: "Em sẽ không bao giờ đẻ nữa chị ơi".
 

Trấn Thành bật khóc sau trải nghiệm sinh con: Vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu-1

Trấn Thành bật khóc sau trải nghiệm sinh con: Vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu-2
Gia đình Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn.


Ấn tượng nhất trong tập cuối phải kể đến gia đình Trấn Thành - Hari Won. Lần đầu được trải nghiệm cơn sinh nở, Trấn Thanh vật vã trong đau đớn. Anh khẳng định trong bụng có một lưỡi cưa chứ không phải sinh con. Tuy nhiên sau một hồi vật lộn đến "tái mặt", nam danh hài thở phào nhẹ nhõm.

Trước những cực khổ của phụ nữ khi mang thai, Trấn Thành cảm nhận đây là điều vô cùng kỳ diệu và cảm thấy lo lắng, thương vợ nhiều hơn. Anh bật khóc nức nở: "Mai mốt vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu, đau quá". Bên cạnh đó, vị trưởng phòng Ơn giời mong muốn được gánh vác mọi khó khăn giúp bà xã.
 

Trấn Thành bật khóc sau trải nghiệm sinh con: Vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu-3

Trấn Thành bật khóc sau trải nghiệm sinh con: Vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu-4
Gia đình Song Giang.

Trái với sự yếu đuối của ông xã, Hari Won lại khá can đảm và hoàn thành thử thách xuất sắc. Ngay lập tức, Trấn Thành bày tỏ sự thắc mắc tại sao Hari lại chịu đau giỏi như vậy. Đáp lại, giọng ca gốc Hàn chia sẻ: "Làm mẹ phải như vậy, đau cũng phải ráng chịu".

Sau kỳ sinh nở đầy ấn tượng tại Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành tiết lộ qua vụ này anh thật sự muốn có con. Còn Hari Won mong sẽ sinh đôi, thậm chí nữ ca sĩ hét lên: "Chết rồi anh Xìn, chắc em muốn đẻ rồi".

Trấn Thành bật khóc sau trải nghiệm sinh con: Vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu-5

Trấn Thành bật khóc sau trải nghiệm sinh con: Vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu-6
Gia đình Trấn Thành - Hari Won.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Khi đàn ông mang bầu Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất