Trấn Thành - Hari Won 'muối mặt' vì bị Trường Giang trêu ghẹo

Trong khi các đội khác diện trang phục thoải mái, Trấn Thành - Hari Won gây sốt khi hóa trang thành "mẹ bầu". Tuy nhiên, cặp vợ chồng "lầy lội" nhanh chóng bị Trường Giang châm chọc.

Dù chưa chính thức lên sóng nhưng gamshow Khi đàn ông mang bầu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hậu trường của các cặp đôi: Hari Won - Trấn Thành, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên, Trường Giang - Hương Giang. 


Clip Trấn Thành - Hari Won "muối mặt" vì bị Trường Giang châm chọc.

So với các đồng nghiệp khác, Trấn Thành - Hari Won hóa thân vào những cô gái "siêu đáng yêu" với bộ váy nữ sinh cùng kiểu make-up độc đáo. Bắt gặp máy quay, cặp vợ chồng "lầy lội" bậc nhất showbiz Việt không ngần ngại thể hiện tình cảm khi ôm ấp nhau ở hậu trường khiến Trường Giang và người hâm mộ "ghen tỵ". 

Trước hành động "sến súa" của Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang thẳng thừng "mỉa mai". Bạn trai Nhã Phương nhận xét: "Đây là cặp trời sinh ‘tiên đồng – ngọc nữ’ mỗi năm chỉ gặp một lần, xin giới thiệu David Thành – Jennifer Won”. 

Ngay lập tức, Trấn Thành phản bác và khẳng định gia đình mình là Brad Thành – Angelina Won khiến khán giả liên tưởng đến mối tình đẹp của cặp ngôi sao Brad Pitt và Angelina Jolie. 


Trấn Thành - Hari ôm ấp nhau.

Sau phần giới thiệu về bản thân, A Xìn lên tiếng giãi bày về vẻ ngoài có phần đặc biệt. Nam danh hài tiết lộ anh được BTC gợi ý mặc đồ "lố" và nghĩ các đội sẽ có phần hóa trang giống mình, nhưng khi xuất hiện đông đủ chỉ có Trấn Thành - Hari Won là khác biệt.

Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn vui vẻ vì "lố duyên" là điều mà ông xã Hari yêu thích khi tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu. 

"Tụi em là cặp dị hợm nhất trong đây, sáng giờ ra đường mà kỳ. Em tưởng bên kia người ta cũng hóa trang nên lén lén hóa trang nhưng nhìn ra ai cũng bình thường, có mình em dị dạng", MC Người bí ẩn trình bày. 

Kết thúc lời phân trần về ngoại hình khác người, các cặp đôi bắt đầu bước vào phần thi tập luyện. Tuy nhiên cũng từ đây, một mâu thuẫn mới xuất hiện với cặp vợ chồng lầy lội khi Trấn Thành bất ngờ "lộ hàng" vì nhảy quá sung. 


Trấn Thành bị lộ hàng vì nhảy quá sung.


Mâu thuẫn giữa vợ chồng Trấn Thành - Hari Won xuất hiện.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Khi đàn ông mang bầu Trường Giang Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất