Khi đau lòng nhất người ta chỉ im lặng...

Yêu anh ngay từ đầu là em sai. Sai người sai thời điểm sai cả cách yêu nhưng phải làm sao đây khi tình cảm em nó cứ dâng đầy theo từng ngày.



Khi đau lòng nhất người ta chỉ im lặng...

Trong tình cảm ai yêu nhiều hơn là kẻ thua cuộc phải không anh?...

Em thích anh từ cái nhìn lần tiên của lần gặp mặt- không phải chỉ là một nụ cười duyên một khuôn mặt hiền giọng nói ấm áp mà còn đặc biệt hơn là hôm ấy anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng đúng kiểu em thích với tay áo xoắn lên vừa đủ và cả chiếc nút cài hờ

Em đã quên đi cách phải yêu thương ai đó rung động ai đó và những cam xúc rộn ràng của người mới yêu cho đến khi...cho đến khi em gặp anh. Mình gặp nhau là tình cờ đến với nhau vì 3 chữ "đúng thời điểm".

Ừ thì "đúng thời điểm" là khi anh và cô ấy xích mích thì em lại bước vào cuộc sống của anh phải không. Ừ thì rồi cũng sẽ có một khoảnh khắc " đúng thời điểm" trái tim anh lại rung động vì ai đó khác khi chúng ta cãi vã.

Khi đau lòng nhất người ta chỉ im lặng...

Yêu anh ngay từ đầu là em sai. Sai người sai thời điểm sai cả cách yêu nhưng phải làm sao đây khi tình cảm em nó cứ dâng đầy theo từng ngày. Nhiều lần em đã định buông bỏ yếu đuối rồi cứng rắn chọn cách xa anh nhưng rồi lại không làm được vì một câu "Em đừng bỏ đi ở yên đây và chỉ mỗi việc yêu anh thôi, anh xin lỗi".

Trái tim em yếu đuối nó chẳng mạnh mẽ đâu anh, hơn hết em không muốn rời xa anh một tí nào nên rồi lại mềm lòng "Em ở lại bên anh". Hạnh phúc của em là anh nhưng rồi nỗi buồn trong em cũng là anh.

Yêu một người là cố chấp dẫu biết không có kết quả nhưng vẫn cố yêu. Phụ nữ họ không đau lòng vì những chuyện lớn mà sẽ từ những chuyện nhỏ nhặt mà trở thành nỗi thương tâm. Đỉnh điểm của sự đau lòng thì sẽ chẳng có một lời trách móc một lời than phiền hay cãi vã mà chỉ là sự im lặng bởi với họ bây giờ một lời nào thốt ra cũng chẳng còn ý nghĩa.

Khi đau lòng nhất người ta chỉ im lặng...

Em yêu anh và hơn hết là em thương anh, em chọn cách bên anh để dẫu trái tim em có bị tổn thương từ những dối lừa nơi anh nhưng nghĩ đến việc được thấy anh mỗi ngày được quan tâm và được nhìn anh cười như thế thì mọi tủi thân buồn bã trong em có la gì đâu anh nhỉ. Em ngốc lắm phải không anh, ngốc nghếch yêu anh đến khờ dại. Nhưng thôi xin phép cho em bắt đầu hôm nay em sẽ lại yêu anh như cái cách trước giờ em đã từng, còn chuyện về sau thì em chẳng dám nghĩ đến... Cứ yêu đi anh nhỉ, yêu để con tim em dẫu có những vết xước nhưng dể thở hơn việc không có anh trong đời em.

Gửi anh chàng trai em yêu rất nhiều bằng tất cả những gì em có...

Theo Guu


im lặng mối quan hệ Tình yêu

Tin tức mới nhất