Khi diễn viên tự lên ý tưởng cảnh 'nóng', từ chối sự hỗ trợ của chuyên gia

Nữ diễn viên người Mỹ Jennifer Aniston cho biết cô từ chối hợp tác với chuyên gia cảnh "nóng" và muốn tự mình tìm cách phối hợp tốt nhất với bạn diễn khi phải thực hiện cảnh nhạy cảm.

Khi xuất hiện trong phần 3 của bộ phim nhiều tập The Morning Show, nữ diễn viên Jennifer Aniston (54 tuổi) có một cảnh "nóng" táo bạo với bạn diễn nam Jon Hamm (52 tuổi). Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Aniston cho biết cô đã tự thực hiện cảnh khó mà không cần tới sự hỗ trợ của chuyên gia cảnh nóng

"Người ta hỏi chúng tôi là có cần mời chuyên gia cảnh "nóng" tới hỗ trợ không. Tôi vốn là một diễn viên thuộc thế hệ cũ, nên tôi chưa biết về vị trí công việc này. Họ giải thích cho tôi hiểu về vai trò của chuyên gia cảnh "nóng" và tôi thấy rằng mình và bạn diễn hoàn toàn có thể tự thu xếp với nhau được", Aniston tự tin cho biết.

Khi diễn viên tự lên ý tưởng cảnh nóng, từ chối sự hỗ trợ của chuyên gia-1
Nữ diễn viên Jennifer Aniston (Ảnh: New York Post).

Chuyên gia cảnh "nóng" đang ngày càng trở nên phổ biến ở Hollywood. Rất nhiều diễn viên trẻ cho biết họ cảm thấy an toàn, dễ chịu hơn khi thực hiện cảnh "nóng", nhờ có sự hỗ trợ của chuyên gia cảnh "nóng".

Nhưng với Aniston cũng như một số diễn viên đã có thâm niên hoạt động trong giới làm phim, họ cảm thấy sự xuất hiện của các chuyên gia cảnh "nóng" khiến họ ngại ngần, ngượng nghịu nhiều hơn.

Chia sẻ về cách thức mình tự thu xếp thực hiện cảnh "nóng" với bạn diễn Jon Hamm, nữ diễn viên Jennifer Aniston cho biết cô và bạn diễn đối thoại thân thiện, vui vẻ để tạo tâm lý tốt trước khi cùng nhau thực hiện cảnh khó.

"Mọi chuyện diễn ra thật hài hước, tôi đã quen biết Jon Hamm từ lâu. Anh ấy là một quý ông lịch thiệp và chúng tôi có thể hợp tác tốt với nhau. Anh ấy luôn ứng xử rất ân cần, chu đáo với bạn diễn và luôn chủ động hỏi han cảm nhận của bạn diễn sau những cảnh nhạy cảm", Aniston cho hay.

Khi diễn viên tự lên ý tưởng cảnh nóng, từ chối sự hỗ trợ của chuyên gia-2
Cảnh "nóng" của Aniston và bạn diễn Jon Hamm (Ảnh: New York Post).

Đạo diễn kiêm giám đốc sản xuất của loạt phim The Morning Show - bà Mimi Leder - cho biết ê-kíp thực hiện cảnh "nóng" trong một không gian kín, thành viên của ê-kíp khi ấy được cắt giảm tối đa.

Hai diễn viên Jennifer Aniston và Jon Hamm vốn đã nắm rõ tâm lý nhân vật và diễn biến chuyện phim, nên họ nhanh chóng thực hiện cảnh quay nhạy cảm theo đúng những tiêu chí mà đạo diễn đặt ra. Đó là một cảnh "nóng" tinh tế, gợi cảm, trưởng thành và giàu cảm xúc...

Dù không có sự hỗ trợ của chuyên gia cảnh "nóng" nhưng cả Aniston và Hamm đều thoải mái trong quá trình hợp tác, họ thực hiện cảnh "nóng" suôn sẻ, tốt đẹp. Cảnh "nóng" này đã tạo ấn tượng tốt đối với người xem khi tập phim lên sóng.

Chia sẻ của Aniston về việc từ chối hợp tác với chuyên gia cảnh "nóng" khiến nhiều người nhớ lại chia sẻ của nam diễn viên người Anh Sean Bean hồi năm ngoái.

Khi diễn viên tự lên ý tưởng cảnh nóng, từ chối sự hỗ trợ của chuyên gia-3
Dù không có sự hỗ trợ của chuyên gia cảnh "nóng" nhưng cả Aniston và Hamm đều thoải mái trong quá trình hợp tác (Ảnh: New York Post).

Nam diễn viên Sean Bean (64 tuổi) từng gây tranh cãi với phát ngôn cho rằng các chuyên gia cảnh "nóng" đang làm hỏng vẻ đẹp của cảnh "nóng" trên phim trường, bởi sự xuất hiện của họ làm mất đi tính ngẫu hứng của diễn viên khi thực hiện các cảnh nhạy cảm.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức The Times, nam diễn viên Sean Bean từng tâm sự rằng sự xuất hiện của chuyên gia cảnh "nóng" thường chỉ khiến ông cảm thấy khó khăn hơn khi phải thực hiện những cảnh nhạy cảm.

"Các bạn hãy hình dung thế này, sự xuất hiện của chuyên gia cảnh "nóng" thường khiến cảm xúc của diễn viên bị kìm lại rất nhiều khi thực hiện cảnh khó. Sẽ có người ở đó nói cho bạn biết phải đặt tay vào đâu, chạm như thế nào, trong bao lâu...

Tôi nghĩ rằng sự tự nhiên trong cảnh "nóng" rất quan trọng, diễn viên cần biểu đạt được sự tự nhiên trong cách những người yêu nhau tương tác với nhau. Sự tự nhiên ấy đã bị hủy hoại bởi sự xuất hiện của một người được gọi là chuyên gia cảnh "nóng". Người đó khiến cho những gì đáng lẽ ra phải tự nhiên bỗng trở thành một bài luyện tập kỹ thuật chuẩn xác tới từng chi tiết", Sean Bean nói.

Khi diễn viên tự lên ý tưởng cảnh nóng, từ chối sự hỗ trợ của chuyên gia-4
Nam diễn viên Sean Bean (Ảnh: New York Post).

Phát ngôn của nam diễn viên gạo cội khiến nhiều người cảm thấy sửng sốt, thậm chí tranh cãi, bởi vốn có nhiều diễn viên từng lên tiếng ủng hộ sự xuất hiện của chuyên gia cảnh "nóng" trên phim trường trong những năm trở lại đây.

Các chuyên gia cảnh "nóng" sẽ phối hợp với đạo diễn của phim để đảm bảo rằng các diễn viên tham gia cảnh nhạy cảm đều cảm thấy an toàn, rằng mọi hành động đều là sự thống nhất giữa các bên để không bên nào cảm thấy mình bị lợi dụng, và cũng không bên nào bị quy chụp là đã trục lợi trong quá trình thực hiện cảnh "nóng".

Chuyên gia cảnh "nóng" cũng sử dụng các biện pháp khác nhau để bảo đảm sự riêng tư và an toàn sức khỏe cho các diễn viên tham gia cảnh "nóng".

Chuyên gia cảnh "nóng" có mặt trên phim trường là để giúp cảnh nhạy cảm diễn ra một cách suôn sẻ, dễ dàng hơn cho tất cả những ai liên quan. Họ sẽ biên đạo những động tác, giúp các diễn viên thống nhất trong quá trình hợp tác thực hiện cảnh "nóng", để các bên đều cảm thấy thoải mái hơn khi phải thực hiện cảnh khó.

Sau chia sẻ mới nhất của Jennifer Aniston, những chỉ trích từng nhắm vào Sean Bean hồi năm ngoái, khi ông chia sẻ quan điểm cá nhân về chuyên gia cảnh "nóng", có phần... oan ức. Với thế hệ diễn viên có thâm niên, có thể sự xuất hiện của chuyên gia cảnh "nóng" trên phim trường là một thách thức thực sự đối với họ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/khi-dien-vien-tu-len-y-tuong-canh-nong-tu-choi-su-ho-tro-cua-chuyen-gia-20231212184717120.htm

Jennifer Aniston Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao