Khi 'đụng mặt' Sơn Tùng M-TP, dàn sao Việt mỗi người một thái độ khiến ai cũng bất ngờ

Người tay bắt mặt mừng, kẻ lạnh lùng quay lưng... "hiện tượng làng nhạc" Sơn Tùng M-TP luôn là dấu hỏi chấm lơ lửng trong làng showbiz Việt vốn nhiều thị phi.

Nổi tiếng là chàng ca sĩ lạnh lùng và có cá tính nổi loạn, bất cần trên sân khấu, nhiều khán giả không khỏi băn khoăn về cách sống của Sơn Tùng ngoài đời thực là như thế nào, cư xử với đồng nghiệp ra sao?

Không có quá nhiều mối quan hệ thân thiết trong giới showbiz, nhưng hình ảnh Sơn Tùng luôn lễ phép, cúi chào những bậc đàn anh, đàn chị khi "đụng độ" khiến dư luận phải thay đổi suy nghĩ về chính bản thân mình.

Vậy trong trường hợp ngược lại, khi gặp gỡ Sơn Tùng trên sân khấu hay trong những khoảnh khắc hậu trường, phản ứng của các sao Việt sẽ như thế nào? - Đó chính là câu chuyện được nhiều khán giả quan tâm và tò mò muốn biết.


Thông qua chi tiết chiếc vòng tay thú vị, khán giả đã phát hiện ra "thủ phạm" nựng má Sơn Tùng trong hậu trường một show diễn chính là ca sĩ Mỹ Tâm. Hành động hết sức dễ thương của Họa mi tóc nâu khiến các Sky "mát lòng mát dạ".


Vô tình gặp Sơn Tùng tại sân bay, Mr Đàm niềm nở nói chuyện, chụp ảnh với đàn em. "Anh cũng thích em lắm, rất thích xem em biểu diễn" - giọng ca "Biển tình" thổ lộ.


Lần khác, khi gặp nhau trong hậu trường, Mr Đàm chủ động ôm lấy Sơn Tùng. Anh vui vẻ "add facebook" khi Sơn Tùng đề nghị kết bạn.


Isaac được nhiều khán giả ví là "người anh quốc dân" của Sơn Tùng khi anh luôn hỏi thăm, bắt chuyện đàn em vốn luôn lạc lõng trên các sân khấu.


Sự thân thiện hết cỡ của Isaac đã khiến Sơn Tùng không còn "mặt đơ như tượng", thay vì đó nở nụ cười tươi rói.


Ngược lại với sự quan tâm của Isaac, nhiều khán giả đã nghi ngờ rằng Noo Phước Thịnh và Đông Nhi "ngó lơ" Sơn Tùng, mặc dù đàn em luôn chủ động cúi chào tại sân khấu giải thưởng Làn Sóng Xanh 2016.


Gặp Sơn Tùng trong một buổi tổng duyệt, Thu Minh tươi cười tám chuyện với đàn em dù trước đó chưa gặp gỡ bao giờ.


Hồ Ngọc Hà và Sơn Tùng chủ động ngồi xích lại, selfie cùng nhau khi gặp gỡ tại sự kiện.


Vốn rất yêu thích Sơn Tùng nên Hòa Minzy luôn chủ động xin selfie với đàn anh khi gặp gỡ, dù trước đó cũng không có mối quan hệ thân thiết gì.


Ngay trong lần đầu tiên gặp Sơn Tùng, Thu Phương không hề tỏ thái độ "đàn chị", thay vào đó "tay bắt mặt mừng" cậu em mà mình từng rất yêu thích.


Giọng ca "Chưa bao giờ" thích thú thơm má, ôm và tựa đầu nũng nịu đàn em.


Đã ngừng hợp tác từ lâu, song mối quan hệ giữa Sơn Tùng và nhạc sĩ Huy Tuấn không căng thẳng như nhiều người vẫn nghị. Nhạc sĩ không quên chúc mừng bản hit "Lạc trôi" của Sơn Tùng, và động viên "đồ đệ" cũ cố gắng hơn trong sự nghiệp.


Nguyên Khang chủ động "rủ rê" đàn em Sơn Tùng selfie.


Từng đả kích cách làm nhạc "copy" của Sơn Tùng, nhưng Tùng Dương vẫn nở nụ cười khi trao giải "Ca sĩ của năm - Cống hiến 2015" cho đàn em. Tuy nhiên anh không quên nhắc nhở: "Phê bình không phải là không muốn em thành công. Đó là mong muốn của anh, dành cho những người trẻ như em, cống hiến, đam mê, sáng tạo và chọn được con đường đi riêng của mình".

 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-dung-mat-son-tung-mtp-dan-sao-viet-moi-nguoi-mot-thai-do-khien-ai-cung-bat-ngo-n-113946.html

Đàm Vĩnh Hưng Isaac Sơn Tùng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao