Khi Goetze “hôn môi xa”

Mario Goetze không phải mẫu cầu thủ thích gây sự chú ý bằng những pha ăn mừng bàn thắng lạ thường. Thói quen của tiền vệ Bayern Munich mỗi khi làm tung lưới đối phương là chạy về phía hậu vệ Alaba, rồi cả hai nhảy lên đập ngực vào nhau...

Nhưng ở trận đấu giữa Bayern Munich và Roma tại vòng bảng Champions League, Mario Goetze lại chọn cách ăn mừng rất khó hiểu. Sau khi nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng Đức, tiền vệ 22 tuổi đan bốn ngón tay vào nhau để tạo thành hình chữ nhật và ngước nhìn lên trời. Goetze muốn gửi gắm điều gì?

Goetze tranh thủ thể hiện tình cảm với cô bồ siêu mẫu Ann-Brommel Kathrin
Goetze tranh thủ thể hiện tình cảm với cô bồ siêu mẫu Ann-Brommel Kathrin


Trước những thắc mắc của NHM, tiền vệ Bayern Munich đã lên tiếng giải đáp:“Hành động ăn mừng đó là biểu thị cho những cái ôm và nụ hôn mà tôi muốn gửi tới bạn gái, bạn bè và gia đình”. Nói đúng hơn, Goetze muốn tranh thủ pha ăn mừng để thể hiện tình cảm với bạn gái Ann-Kathrin Brommel.

Goetze và cô người yêu siêu mẫu đã bên nhau được 2 năm. Tình cảm mặn mà của cặp trai tài gái sắc được thể hiện tại World Cup 2014, khi Ann-Kathrin Brommel luôn theo sát cổ vũ Goetze trong mọi trận đấu. Dù vậy thời điểm này, cặp đôi phải tạm thời xa nhau do Ann-Kathrin đang có chuyến lưu diễn thời trang tại Melbourne, Australia. Và tiền vệ Bayern “giải quyết” nỗi nhớ bằng nụ “hôn môi xa” trong pha ăn mừng bàn thắng.


Theo Bongdaplus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao