Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn 'lọt hố', Đóm Keys lại chỉ soi 'tay vịn' kế bên

Nhiều khán giả nhận xét anh luyến láy ngọt ngào, tình cảm, đặc biệt khoảnh khắc "tình thương mến thương" với cậu bạn K-ICM cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Dù chỉ mới bước ra khỏi “thế giới ngầm” Underground và hoạt động như một nghệ sĩ mainstream kể từ đầu năm 2019, Jack đã nhanh chóng vươn lên hàng “sao số” ở Vpop và được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Sơn Tùng M-TP trên mặt trận Youtube.

Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-1

Không chỉ ăn điểm nhờ phong cách âm nhạc độc lạ không bị trộn lẫn giữa nhiều tân binh một màu của Vpop, Jack còn được đánh giá là một trong những giọng hát “lạ” nhất showbiz với cách luyến láy đặc trưng.

Những ca khúc của anh thường là sự kết hợp giữa âm thanh điện tử và âm hưởng miền Tây Nam Bộ, được đánh giá như một phiên bản hiện đại của thể loại bolero. Chính vì thế, rất nhiều người tò mò: sẽ ra sao nếu Jack thử sức hát nhạc trữ tình?

Câu hỏi này giờ đây đã có lời giải đáp, khi mà mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Jack khoe giọng với ca khúc Lời Đắng Cho Cuộc Tình.

Clip được quay trong một dịp bộ đôi Jack và K-ICM đi hát karaoke cùng bạn bè. Dù chất lượng âm thanh không xịn xò bằng những sân khấu chuyên nghiệp, giọng ca 22 tuổi vẫn không vì thế mà bị ảnh hưởng.

Nhiều khán giả nhận xét anh luyến láy ngọt ngào, tình cảm, thậm chí đến các anti-fan cũng phải “lọt hố” khi nghe Jack hát live ca khúc này. Những nốt cao được chủ nhân hit Sóng Gió “cân trọn”, khiến cậu bạn K-ICM ngồi cạnh cũng không khỏi bất ngờ.

Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-2Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-3Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-4Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-5Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-6Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-7

Đặc biệt, khoảnh khắc Jack vừa hết đu đưa theo nhạc vừa thể hiện “tình thân mến thân” với K-ICM cũng làm cộng đồng Đóm Keys phát cuồng. Nam ca sĩ hết vịn tay lên đùi rồi lại ôm vai cậu bạn thân. Dù không còn lạ gì những hành động thân thiết của cặp bài trùng, người hâm mộ vẫn vô cùng thích thú trước màn tương tác của hai anh chàng.

Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-8Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-9Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-10Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-11Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-12Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-13Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-14

Cách đây không lâu, mẹ nuôi kiêm quản lý của Jack và K-ICM tiết lộ cả hai đang ráo riết chuẩn bị cho dự án âm nhạc sắp ra mắt. Đáng chú ý, sẽ có đến 3 MV được lên sóng trong vòng 2 tháng cuối năm, đủ nói lên độ “sung sức” của cặp tân binh này.

Tuy chưa biết Jack và K-ICM sẽ đem đến điều bất ngờ gì, nhưng chừng ấy thông tin cũng đủ làm khán giả háo hức chờ ngày MV của họ được “xuất xưởng” rồi nhỉ!

Khi Jack hát bolero ở quán karaoke: Anti-fan dù ghét vẫn lọt hố, Đóm Keys lại chỉ soi tay vịn kế bên-15

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất