Khi loạt thần tượng Châu Á gặp gỡ sao quốc tế: Người nổi bật rạng ngời, kẻ ngậm ngùi 'lép vế'!

Khi đứng cạnh nhau thì liệu "sao Á" có đủ thần thái để đọ lại với "sao Tây"? Câu trả lời khiến cho chúng ta không khỏi bất ngờ nhé!

Từ sao Việt, sao Hàn cho đến sao đại lục đều đã có những phút giây gặp gỡ sao quốc tế đầy thú vị và bất ngờ. Và tất nhiên, những khoảnh khắc khi các sao Á - Âu hội tụ nơi hậu trường luôn khiến cho người hâm mộ thích thú và gây không ít “sóng gió” trên các trang mạng xã hội…

Những ngày cuối tháng 8 năm 2015, Tóc Tiên và Quang Bảo đã được hoà mình cùng hơn 15.000 khán giả tại nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles trong đêm nhạc nằm trong khuôn khổ của 1989 World Tour.

Cả hai đã tỏ ra là những Swifty thứ thiệt khi xuyên suốt đêm diễn, hai nghệ sĩ đến từ Việt Nam đã không ngừng hò hét cổ vũ, hát theo không sót bất kì một giai điệu nào!

Và phần thưởng của họ không dừng lại ở đó: sau khi đêm nhạc khép lại, cả hai nghệ sĩ Việt Nam đã được vào tận hậu trường 1989 World Tour để được “mục sở thị” giọng ca Blank Space bằng xương bằng thịt!

Cả ba đã có những giây phút rất đáng yêu khi Taylor đứng giữa choàng tay vòng ra sau lưng Tóc Tiên và Quang Bảo đầy thân thiện. Thậm chí nữ ca sĩ Ngày mai còn được cô nàng Taylor  khen mình “sở hữu một mái tóc quyến rũ 'mê hồn', giống như huyền thoại Marilyn Monroe”.

Nhắc đến làng thời trang quốc tế, dù có ít quan tâm đến mấy, hẳn ai cũng từng nghe qua cái tên Naomi Campbell. Và ngay tại hậu trường của liên hoan phim Cannes danh giá nhất hành tinh, Lý Nhã Kì đã cùng đọ sắc với nàng “báo đen” và đã chứng minh: nhan sắc và phong cách Việt Nam không hề kém cạnh khi đặt cạnh tượng đài thời trang thế giới.

Quả thật là một sự gặp gỡ thú vị! Trong khi Naomi đầy quyến rũ trong chiếc đầm khoét gợi cảm, lộ ra làn da nâu đậm nóng bỏng thì đại diện đến từ Việt Nam nền nã, dịu dàng trong chiếc áo dài cách tân đầy quý phái.

Ngay khi bạn đọc được những dòng này thì Naomi đang “tung tăng” ở miền Tây sông nước Việt Nam làm cư dân mạng rần rần cả mấy hôm qua.

Đây là ví dụ đầu tiên về việc một đại minh tinh Châu Á khi đứng cạnh một tượng đài âm nhạc thì cũng phải “khiêm tốn cúi đầu hành lễ”! Vẫn là cô nàng Phạm Băng Băng vô cùng xinh đẹp gặp gỡ “đại diva” Celine Dion tại hậu trường đêm nhạc tình ca của cô.

Khán giả khá chắc chắn không khỏi bất ngờ khi thấy Phạm gia dường như đánh mất vẻ lộng lẫy, khí chất áp đảo người đối diện khi gặp gỡ huyền thoại âm nhạc thế giới. Nhưng điều đó cũng dễ hiểu thôi, vì đó chính là Celine Dion, một trong The Trinity bên cạnh Mariah Carey và Whitney Houston cơ mà.

Nữ danh ca My Heart Will Go On vô cùng thích thú trước cuộc gặp với diễn viên Trung Quốc nổi tiếng, đích thân đăng bức hình lên Twitter cùng lời hứa hẹn sẽ đến viếng thăm quê hương Phạm gia vào mùa hè này cùng với chuyến lưu diễn của mình.

Tháng năm vừa qua có vẻ như là một cột mốc lịch sử trong sự nghiệp của các chàng trai BTS khi chuyến “Mỹ tiến” của họ đã gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tượng: một giải Top Social Artist cùng sân khấu comeback đáng nhớ tại Billboard Music Awards 2018, MV Fake Love trở thành MV có lượng xem trong 24 giờ đầu cao thứ 3 trong lịch sử và trở thành MV K-Pop cán mốc 100 triệu nhanh nhất

Album Love Yourself: Tear chính thức trở thành quán quân của BXH BIllboard tuần này và cuối cùng là việc Fake Love debut tại vị trí thứ 10 trên BIllboard Hot 100.

Bên cạnh đó còn là 2 bức ảnh để đời của 7 chàng trai nhà Big Hit: bức ảnh đầu tiên là khoảnh khắc vô cùng “nhắng nhít” cạnh Taylor Swift - người suýt nữa bị đại diện Kpop sang bằng kỉ lục trên YouTube - được chính giọng ca Look What You Made Me Do đăng tải lên tất cả các kênh truyền thông, thậm chí cô nàng Taylor còn thích thú đăng hẳn tấm hình trên lên story Instagram nữa.

Bức hình thứ hai được chụp ngay trong khán phòng lễ trao giải với mẹ đẻ của Next Top Model - Tyra Banks. Phải công nhận một điều rằng: đứng cạnh một người quá “thần thái” như Tyra, 7 chàng trai bỗng trở nên “nhu mì” và có vẻ giống như là 7 anh chàng hâm mộ siêu mẫu hơn nhỉ?

Mẹ đẻ của Next Top Model cũng đã vô cùng thích thú và bày tỏ tình cảm của cô với hiện tượng Kpop trên Twitter của mình.

Trong khuôn khổ chuyến lưu diễn đầu tiên đến xứ sở kim chi, Dua Lipa đã có khoảnh khắc chụp chung vô cùng thú vị với Suzy cùng 2 thành viên của Black Pink: Jennie và Lisa. Trong khi Suzy ngọt ngào như một viên kẹo xứng với danh hiệu “tình đầu quốc dân”, đứng một mình bẽn lẽn và khép nép bên một cô nàng Dua Lipa cá tính và nổi loạn…

Thì Jennie và Lisa tỏ ra không hề lép vế chút nào khi pose dáng chung với chủ nhân “siêu hit” New Rules. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì phong cách âm nhạc của cả hai bên khá tương đồng. Biết đâu Dua Lipa sẽ thích thú rồi cả ba dắt tay nhau vào phòng thu và cho ra một “siêu phẩm” nhỉ?

Điều đó không hề bất khả thi một chút nào, nhất là trong thời đại Kpop đang ngày càng lấn sân thành công sang đất Mỹ

Tất cả những khoảnh khắc trên đều là những giây phút khiến cho phận làm fan chúng ta không khỏi xốn xang vì thích thú - rõ ràng, đâu phải lúc nào những giây phút hiếm hoi trên mới diễn ra đúng không? Cùng hi vọng trong tương lai sẽ có thêm thật nhiều cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ, không ai đoán trước được như thế này nhé!

Theo Sao Star


BST Taylor Swift Tóc Tiên Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất