Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân 'chất phát ngất' chẳng kém cạnh U23 Việt Nam

Với niềm đam mê bóng đá, các mỹ nam showbiz khi ra sân bóng cũng "chất phát ngất", không hề thua kém bất cứ cầu thủ nào.

Ông Cao Thắng

Nam ca sĩ họ Ông chia sẻ, kể từ lần đầu tham gia bóng đá lúc 5 tuổi, từ đó đến nay, sân cỏ luôn là niềm đam mê lớn đối với anh.

Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân chất phát ngất chẳng kém cạnh U23 Việt Nam-1
Anh nổi tiếng là một nghệ sĩ ăn ngủ cùng bóng đá

Từ ngày còn đi học, Ông Cao Thắng đã có mặt trong đội bóng của nhà trường. Học nửa ngày còn nửa ngày anh xách giày đi đá bóng.

Ông Cao Thắng chia sẻ, hồi lớp 5, trong một lần quá hăng máu tranh chấp bóng, anh đã bị chấn thương trật cổ chân phải nằm nghỉ ngơi 2 tháng. Nam ca sĩ hồi tưởng: “2 tháng đó tôi vừa đau vừa buồn khủng khiếp, cứ cà nhắc cái chân ra ra vào vào. Chính thời gian không được vận động này, tôi tăng cân vù vù, từ một thằng bé còm nhom, tôi béo tròn như trái bóng”.

Được biết, ngoài vai trò ca sĩ, Ông Cao Thắng còn là ông bầu của câu lạc bộ bóng đá. Nhiều cầu thủ trong đội của Ông Cao Thắng có kỹ thuật đá bóng xuất sắc cũng được góp mặt trong đội tuyển futsal quốc gia. Nam ca sĩ cho biết đây là cơ hội để anh đóng góp cho nền bóng đá nước nhà.

Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân chất phát ngất chẳng kém cạnh U23 Việt Nam-2
Ít ai biết Ông Cao Thắng là ông bầu của một đội tuyển bóng đá trẻ

Mặc dù bận rộn với công việc ở giới giải trí, Ông Cao Thắng còn có một công ty riêng để phát hiện và hỗ trợ các tài năng trẻ. Anh thường xuyên cùng các nghệ sĩ có tiếng tổ chức các trận cầu giao hữu nhằm quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, nhiều lần, Ông Cao Thắng tham gia các trận đấu giao hữu cùng các cầu thủ nước ngoài.

Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân chất phát ngất chẳng kém cạnh U23 Việt Nam-3
Trận đá bóng giao hữu còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Vĩnh Thuy, Quang Thịnh…

Tuấn Hưng

Nhắc đến nghệ sĩ cuồng bóng đá không thể không nhắc đến Tuấn Hưng.

Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân chất phát ngất chẳng kém cạnh U23 Việt Nam-4
Đam mê bóng đá cháy bỏng của Tuấn Hưng

Cách đây 2 năm, khi U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan ở vòng bảng SeaGames, Tuấn Hưng tuyên bố nếu Việt Nam thua anh sẽ cạo đầu. Cuối cùng thì anh đã giữ đúng lời hứa của mình. Khi được hỏi về quyết định gây shock này, Tuấn Hưng hài hước chia sẻ: "Trọc thì cũng như anh Phan Đình Tùng là cùng".

Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân chất phát ngất chẳng kém cạnh U23 Việt Nam-5
Nam ca sĩ điển trai xuống tóc ở một tiệm cắt tóc của người Việt Nam tại Đức

Tuấn Hưng thành lập hẳn một đội bóng phong trào thuộc về anh mang tên HAT. Anh luôn tìm cách xây dựng đội bóng ngày càng vững mạnh nhằm chứng tỏ sự nhiệt quyết với đam mê sân cỏ. Bên cạnh đó, HAT cũng nổi tiếng với các hoạt động thiện nguyện.

Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân chất phát ngất chẳng kém cạnh U23 Việt Nam-6
Tuấn Hưng trong một hoạt động cùng đội bóng HAT

Ngoài ra, nam ca sĩ còn thể hiện tình yêu với trái bóng tròn qua ca khúc "Tôi yêu bóng đá". Khi được hỏi về ý nghĩa của bóng đá trong cuộc đời anh, Tuấn Hưng vui vẻ trả lời “Chỉ 2 chữ: đam mê. Bóng đá vừa giúp tôi rèn luyện thể lực, có sức khỏe tốt hơn vừa tăng cường ý chí của bản thân trong cuộc sống và công việc. Ngoài ra, bóng đá còn là phương tiện để tôi mở rộng mối quan hệ và tôi cho rằng, bóng đá khiến tôi tư duy tốt hơn trong cuộc sống.

Ưng Hoàng Phúc

Là một ca sĩ nổi tiếng, dù đã trải qua 2 lần phẫu thuật thoát vị đĩa đệm nhưng tình yêu đá bóng của Ưng Hoàng Phúc luôn cháy bỏng. Anh chia sẻ đã chơi bóng từ khi 4 tuổi cho đến hiện tại, những khi không có show hay rảnh rỗi, anh đều dành cho tình yêu sân cỏ.

Đá bóng không chỉ để thỏa mãn sở thích, Ưng Hoàng Phúc còn chăm chỉ tham gia các trận đấu giao hữu mang ý nghĩa thiện nguyện cùng các nghệ sĩ khác. Đội bóng toàn sao với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như ca sĩ Hoàng Bách, Phạm Anh Khoa, Trung Kiên, nhóm The Men…..

Năm 2010, Ưng Hoàng Phúc thành lập một đội bóng Star United. Đây là đội bóng tập hợp những nghệ sĩ đam mê môn thể thao vua và cùng nhau luyện tập tăng cường sức khỏe. Khi được hỏi về Star United, Ưng Hoàng Phúc khẳng định: “Ngoài việc tạo một sân chơi, giao lưu, gặp gỡ và rèn luyện sức khỏe giữa các nghệ sĩ, CLB đã có nhiều hoạt động gây quỹ từ thiện, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước”.

Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân chất phát ngất chẳng kém cạnh U23 Việt Nam-7
Nam ca sĩ chia sẻ ý tưởng thành lập đội bóng bắt nguồn từ nữ ca sĩ Phương Thanh

Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân chất phát ngất chẳng kém cạnh U23 Việt Nam-8
Đội hình của Star United

Sau khi thành lập Star United, Ưng Hoàng Phúc nhận được nhiều lời tham dự các trận đấu giao hữu. Được biết, Star United từng đối đầu với các đội tuyển đến từ Hong Kong, Hàn Quốc và những cầu thủ lớn như Văn Quyến, Tài Em...

Phạm Anh Khoa

Trong mắt người hâm mộ, cái tên Phạm Anh Khoa gắn liền với các cuộc thi đấu bóng đá. Từ sân phủi đến sân vận động lớn, không nơi nào không lưu dấu chân anh.

Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân chất phát ngất chẳng kém cạnh U23 Việt Nam-9
Phạm Anh Khoa hào hứng trong một lần giao lưu với 2 cựu cầu thủ nổi tiếng Ronny Johnsen và Dwight Yorke

Nam ca sĩ từng chia sẻ, trước khi trở thành ca sĩ, anh từng nghĩ cuộc đời mình sẽ gắn liền với bóng đá. Khi còn đi học, Phạm Anh Khoa thường xuyên tham dự những giải bóng đá, cầu lông của trường. Thực tế, bén duyên với nhạc rock mới là điều mà cậu học sinh suốt ngày ăn ngủ cùng thể thao bất ngờ. Nếu không có rock, chắc hẳn bây giờ anh đang là một vận động viên chuyên nghiệp.

Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân chất phát ngất chẳng kém cạnh U23 Việt Nam-10
Nam ca sĩ chụp hình cùng fan hâm mộ đội tuyển M.U

Mặc dù công việc chính hiện nay là một ca sĩ nhưng Phạm Anh Khoa luôn dành thời gian cho sân cỏ. Anh không thể chịu đựng được cảm giác phải ngồi im một chỗ. Khi đi lưu diễn, Phạm Anh Khoa không quên mang theo giày tập để chạy bộ hoặc nếu may mắn gặp được một trận bóng thì nam ca sĩ sẽ xin vào đá chầu. Có lẽ đó cũng là lý do khiến sức khỏe của anh luôn ở trạng thái ổn định dù cho ca hát và vũ đạo đều đòi hỏi rất nhiều năng lượng.

Đối với Phạm Anh Khoa, bước vào sân cỏ, anh dường như quên mất việc mình là nghệ sĩ mà chỉ cháy hết sức với đam mê. “Tôi thường không quan tâm đến những chấn thương mà dành hết lòng dạ vào trái bóng. Cho nên nhiều lần tôi bị thương nặng không đi hát được. Nhưng đó là một phần của mỗi cuộc chơi nên mình chấp nhận điều đó”, nam ca sĩ bộc bạch.
 

TraNhu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khi-my-nam-showbiz-viet-dien-quan-dui-ao-so-ra-san-chat-phat-ngat-chang-kem-canh-u23-viet-nam-n-144671.html

mỹ nam Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao