Khi mỹ nhân Việt phải “oằn mình” để không dìm hàng người kế cạnh

Với chiều cao vượt trội cộng thêm giày cao gót lênh khênh thì Mai Phương Thúy, Huyền My, Thanh Hằng… phải đứng khuỵu gối để không khiến người kế cạnh lép vế.



Sau chuyến đi Hong Kong vừa qua, Á hậu Thanh Tú ngay lập tức bắt tay vào công việc. Á hậu Việt Nam 2016 tham gia trình diễn tại một đêm tiệc thời trang, âm nhạc ở thủ đô Hà Nội. Với chiều cao vượt trội 1m80, người đẹp gốc Hà thành được giao cho vị trí vedette với thiết kế bồng xòe rực rỡ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.
Khi mỹ nhân Việt phải “oằn mình” để không dìm hàng người kế cạnh

 
Sau hậu trường, Thanh Tú dành thời gian chụp ảnh lưu niệm cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn của chương trình. Do chiều cao quá “khủng” nên Á hậu Việt Nam 2016 phải bỏ cả giày cao và đứng khuỵu gối để có được khung ảnh đồng đều.

Khi đứng thẳng, Thanh Tú cao vượt trội hơn Đàm Vĩnh Hưng với khoảng cách rất rõ.

Với chiều cao 1m74 cùng giày cao 16 cm, Huyền My cũng phải khuỵu gối để đứng ngang bằng với MC Phan Anh. Hành động này của Á hậu Việt Nam 2014 vừa thật tình vừa lại trêu ghẹo đàn anh.


 Dù cố tình đứng nghiêng, cúi đầu sang một bên nhưng chiều cao vượt trội của Mai Phương Thúy vẫn khiến cô trông như một người khổng lồ khi đứng cạnh nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Thanh Hằng luôn ý nhị khi đứng kết các sao nam như: Ngô Kiến Huy, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nữ siêu mẫu dù mặc trang phục bó sát nhưng vẫn phải cố nghiêng người, gập gối hết cỡ.

Dù chiều cao có mức trung bình nhưng Chi Pu vẫn cố tìm cách để trông không quá chênh lệch với cô nàng Vân Anh The Voice. Cách tạo dáng nhí nhảnh của Chi Pu khiến khán giả thích thú.

Trấn Thành có chiều cao thực tế là 1m70, hơn Hari Won 2cm nhưng nam diễn viên vẫn luôn “đau đầu” khi xuất hiện ở các sự kiện cùng bà xã bởi cô vẫn thường mang giày cao. Để tránh việc chồng thấp, vợ cao, Hari luôn tinh tế khi đứng nép vào người Trấn Thành và khuỵu một chân.

Có vẻ Tiên Tiên đang cố trợn mắt trêu ghẹo Tóc Tiên khi cô nàng “Ngày mai” quá cao so với mức cho phép. Nhưng hãy nhìn xem, Tóc Tiên cũng cố gắng nghiêng mình, khuỵu gối để không dìm hàng người bạn thân thiết.

 

Theo Thethaovanhoa.vn


Huyền My Mai Phương Thúy Thanh Hằng

Tin tức mới nhất