Khi nam vương, hoa hậu Hong Kong vướng cảnh nghèo khó, nợ nần

(2Sao) - Các nam vương, hoa hậu Hong Kong cũng từng lao đao vì cuộc sống nghèo khó, vất vả mưu sinh.

Cao Quân Hiền


Cao Quân Hiền chiến thắng cuộc thi Mr. Hong Kong 2005, không chỉ sở hữu vóc dáng hoàn hảo, Cao Quần Hiền còn vô cùng được yêu thích nhờ khuôn mặt đẹp trai đầy nam tính. Sau khi đăng quang, Cao Quân Hiền đầu quân cho TVB với lương tháng khá cao ở độ tuổi 21. Tuy nhiên, chỉ vài năm sau, người ta thấy nam vương một thời dứt áo ra đi vì bị bạc đãi, đối xử bất công ở TVB.




Cao Quân Hiền đi rửa xe

Năm 2014, những bức ảnh Cao Quân Hiền làm việc trong một cửa hàng rửa xe ngập tràn trên mạng. Theo bạn bè chia sẻ, Cao Quân Hiền rất thích xe hơi, chính vì vậy anh đã xin được làm việc trong cửa tiệm này, với công việc ban đầu chỉ là rửa xe, sau đó là học việc và giúp đỡ các nhân viên khác.

Trần Pháp Dung


Hoa hậu Hong Kong năm 1989 Trần Pháp Dung từng một thời lao đao vì vướng vào nợ nần của bạn trai cũ Chu Minh. Trần Pháp Dung hẹn hò cùng Chu Minh vào năm 2008, khi anh là một ông chủ lớn về lĩnh vực dầu ăn. Cả hai vẫn hẹn hò cho dù Trần Pháp Dung biết bạn trai ngoại tình, cô vẫn tha thứ và chấp nhận.




Trần Pháp Dung nay đã không còn trẻ đẹp như xưa


Tuy nhiên, không lâu sau công việc kinh doanh của Chu Minh thua lỗ, lâm vào tình cảnh nợ nần đến hàng chục tỷ, là bạn gái, Trần Pháp Dung cũng bị các chủ nợ đeo bám và hỏi thăm. Người đẹp cũng đã từng nghĩ đến cái chết sau khi chia tay bạn trai khi bị quy chụp là kẻ thực dụng và tham lam. Đến giờ, ở độ tuổi 49, Trần Pháp Dung vẫn cô đơn lẻ bóng và chưa một lần khoác bộ váy cưới trong cuộc đời.

Dương Tư Kỳ


Dương Tư Kỳ từng gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2001, cô gái sở hữu gương mặt trẻ trung cùng nụ cười duyên đã gây ấn tượng mạnh và dành được chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi. Từng là một diễn viên triển vọng tham gia nhiều bộ phim và đắt show quảng cáo, Dương Tử Kỳ sớm thành công với một tương lai rộng mở, sau đó cô đã chia tay với người bạn trai 9 năm Lý Vĩnh Hào để qua lại cùng đại gia Ngô Soái.




Dương Tư Kỳ đi tiếp thị bia ở quán bar


Tưởng như hạnh phúc, nhưng đến đầu năm 2012, Dương Tư Kỳ một mình sinh hạ cô con gái Krystal và không hé lộ danh tính người cha, nhiều người cho biết cô đã bị đại gia họ Ngô bỏ rơi trong khi đó gia đình Lý Vĩnh Hạo không chấp nhận cô. Dương Tư Kỳ cũng rời TVB sau 13 năm gắn bó vì không còn được trọng dụng, cuộc sống lâm vào khó khăn, Dương Tư Kỳ đã chấp nhận đi hát tại các quán bar cũng như tiếp thị bia để nuôi con.

Đàm Tiểu Hoàn


Năm 1994, Đàm Tiểu Hoàn - nữ tiếp viên hàng không của hãng Cathay Pacific đã đoạt được ngôi vị cao quý nhất của Hoa hậu Hong Kong. Người đẹp cũng bắt đầu sự nghiệp với các vai diễn trong phim của TVB, đến năm 2007 cô kết hôn cùng một thương gia ngành bảo hiểm và vào năm 2011, cô tạm dừng sự nghiệp lui về chăm sóc gia đình.




Tuy nhiên không lâu sau nhiều người bắt gặp Đàm Tiểu Hoàn bán cá viên chiên trên lề phố, cô chia sẻ: "Bán cá viên cũng là con người, sắc đẹp không thể ăn no bụng". Thực tế cuộc sống của người đẹp không quá bi đát, đây là bước đầu trong việc kinh doanh khởi nghiệp của cô, đồng thời người đẹp cho biết việc bán cá viên chiên cũng mang lại thu nhập cao hơn so với hồi đóng phim cho TVB.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao