'Khi nàng say giấc': Cặp đôi khách mời được mong chờ nhất cuối cùng đã xuất hiện

Sau Kim So Hyun, Yoon Kyun Sang và Lee Sung Kyung cũng sẽ trở thành khách mời cho tập mới nhất bộ phim "Khi nàng say giấc".

Sau nhiều sự mong ngóng, cặp đôi Yoon Kyun Sang và Lee Sung Kyung sẽ chính thức xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim Khi nàng say giấc. Mới đây, nhà sản xuất bộ phim đã tiết lộ một vài hình ảnh của cặp đôi khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".

Dù hiện tại chưa rõ Yoon Kyun Sang và Lee Sung Kyung sẽ hóa thân vào nhân vật nào song sự xuất hiện của đôi trai tài gái sắc này vẫn rất được mong chờ.

Khi nàng say giấc: Cặp đôi khách mời được mong chờ nhất cuối cùng đã xuất hiện-1
Cặp đôi Yoon Kyun Sang và Lee Sung Kyung xuất hiện trong "Khi nàng say giấc" với vai trò khách mời


Khi nàng say giấc: Cặp đôi khách mời được mong chờ nhất cuối cùng đã xuất hiện-2Khi nàng say giấc: Cặp đôi khách mời được mong chờ nhất cuối cùng đã xuất hiện-3Khi nàng say giấc: Cặp đôi khách mời được mong chờ nhất cuối cùng đã xuất hiện-4
Kim So Hyun là khách mời trước đó trong vai nữ nghệ sĩ piano trẻ Park So Yoon

Hai diễn viên Yoon Kyun Sang và Lee Sung Kyung từng cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim Bác sĩ. Việc nhận lời làm khách mời cho Khi nàng say giấc là bởi cả hai muốn ủng hộ đạo diễn của bộ phim Oh Choong Hwan.

Yoon Kyun Sang cũng là bạn thân của nam diễn viên chính Lee Jong Suk, cả hai từng góp mặt trong phim Pinocchio. Trong khi đó Lee Sung Kyung là bạn cùng công ty với anh chàng.

Khi nàng say giấc: Cặp đôi khách mời được mong chờ nhất cuối cùng đã xuất hiện-5Khi nàng say giấc: Cặp đôi khách mời được mong chờ nhất cuối cùng đã xuất hiện-6Khi nàng say giấc: Cặp đôi khách mời được mong chờ nhất cuối cùng đã xuất hiện-7

Nhà sản xuất cũng tiết lộ trong tập mới nhất của Khi nàng say giấc, Hong Joo (Suzy thủ vai) và Jae Chan (Jong Suk thủ vai) sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ cùng nhau. 

Đây cũng là bước tiến triển tình cảm đầu tiên của cặp đôi sau nụ hôn ở cuối tập trước. Những tập tiếp theo của Khi nàng say giấc sẽ tiếp tục được phát sóng trên đài SBS vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-nang-say-giac-cap-doi-khach-moi-duoc-mong-cho-nhat-cuoi-cung-da-xuat-hien-n-137485.html

Khi nàng say giấc Kim So Hyun while you were sleeping Lee Sung Kyung Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất