'Khi nàng say giấc': Tưởng là 'bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’

Siêu phẩm của Lee Jong Suk và Suzy hiện đang khiến cộng đồng yêu phim Hàn phát sốt với tình tiết hấp dẫn và trình độ “visual” đẳng cấp của dàn diễn viên chính.

Là một trong những bộ phim được mong chờ nhất màn ảnh Hàn nửa cuối năm 2017, phim Khi nàng say giấc (While you were sleeping) đã chính thức lên sóng và đang gây sốt. Đây là bộ phim nhận được sự chú ý của khán giả ngay từ thời điểm thông báo dàn diễn viên chính. Và bây giờ khi đã đi được phân nửa chặng đường, bộ phim vẫn không hề làm khán giả thất vọng.

Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-1Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-2
Khán giả đã mong chờ bộ phim từ khi thông báo dàn cast …

Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-3
… cho đến khi những phân cảnh đầu tiên trên phim trường được hé lộ …

Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-4
… và cuối cùng đã không hề thất vọng với tình tiết hẫp dẫn và khung hình lung linh của phim

Sức hút đến từ đẳng cấp của cặp đôi chính

Có thể nói phim truyền hình Khi nàng say giấc chính là dự án trong mơ của bất kỳ một biên kịch, đạo diễn và mọt phim Hàn nào, khi có sự kết hợp của hai cái tên đầy sức hút như Lee Jong Suk và Suzy.

Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-5

Lee Jong Suk vốn là cái tên bảo chứng cho nhiều bộ phim hay như Lắng nghe tiếng lòng (I Hear Your Voice), Bác sĩ xứ lạ (Doctors) , Cô bé người gỗ (Pinocchio), Hai thế giới (W - Two Worlds), … Đến nỗi, từ lâu, các mọt phim Hàn đã hình thành nên công thức “có Lee Jong Suk = phim hay”. Đặc biệt, kỹ năng diễn xuất của anh luôn được khán giả công nhận và đánh giá cao.

Trong khi đó, nữ chính của phim không ai khác chính là Suzy với chuẩn mực nhan sắc thuộc diện “tường thành”. Sau dự án phim Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond) kết hợp cùng mỹ nam Kim Woo Bin, Suzy được kỳ vọng sẽ có màn trở lại ấn tượng cùng dự án phim lần này.

Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-6
Sự kết hợp giữa Lee Jong Suk và Suzy đã tạo nên điểm hấp dẫn của bộ phim

Sau khi phát sóng những tập đầu tiên, bộ phim đã chứng tỏ việc “kết đôi” hai gương mặt là sáng suốt khi phản ứng hóa học của cả hai thực sự hấp dẫn và khiến khán giả thích thú.

Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-7Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-8
Cặp đôi đã làm khán giả hài lòng, từ những tình tiết hài hước …

Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-9Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-10Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-11Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-12
… cho đến những phân cảnh lãng mạn và cảm động

Trong phim Khi nàng say giấc, Lee Jong Suk tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất và nhập vai thần sầu. Đặc biệt, anh chàng còn xuất hiện trước khán giả với hình tượng bảnh trai đốn tim phái nữ trong những bộ âu phục chững chạc của công tố viên.

Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-13Khi nàng say giấc: Tưởng là bom xịt’, hóa ra lại là ‘bom tấn’-14


Khi nàng say giấc phim hàn quốc Lee Jong Suk Suzy

Tin tức mới nhất