Khi nào 12 cung Hoàng đạo muốn rời xa người mình yêu?

Trong tình yêu, đôi khi người trong cuộc không mở lời nói tiếng chia tay nhưng họ sẽ có những thái độ "khác lạ" hơn thường ngày. 12 cung Hoàng đạo sẽ làm gì khi muốn rời xa người ấy?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Không nổi giận nữa: Bạch Dương vốn là người nóng nảy, rất dễ mất bình tĩnh khi có chuyện không vừa ý họ. Tuy nhiên nếu một ngày họ không còn cáu gắt hay nổi giận với bạn nữa, cho dù trong tình huống nào, thì có khả năng họ đã quyết định muốn chấm dứt mối quan hệ hiện tại.

Vòng vo: Bạch Dương vốn là con người thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy. Nếu bạn không còn là người quan trọng nữa, họ có xu hướng vòng vo trong lời nói.

Vô cùng khách sáo: Cung Hoàng đạo này rất ghét biểu hiện giả tạo, với người mà họ xem là thâm giao sẽ cư xử rất thoải mái, thân mật. Vì vậy nếu thái độ với họ trở nên khách sáo, thiếu tự nhiên thì có lẽ tình cảm của hai người đang có vấn đề nghiêm trọng rồi đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thà mất tiền: Kim Ngưu luôn cho rằng để duy trì mối quan hệ ổn định lâu dài thì việc tính toán cho kế hoạch tài chính phải được cả hai hoạch định và chia sẻ rõ ràng. Nếu họ thà bị mất tiền để làm vừa lòng bạn để bản thân được tự do, dù lý do bất hợp lý, thì bạn nên chuẩn bị cho kết cục không mấy tốt đẹp.

Không tính chuyện tương lai nữa: Cung Hoàng đạo này luôn hy vọng sự ổn định trong tình cảm. Họ thích suy nghĩ và hoạch định cho tương lai chung của mình với đối phương, nhưng nếu họ không còn hứng thú nói chuyện xa xôi với bạn nữa thì có lẽ tình cảm của hai người đang ở bờ vực.

Muốn nói nhưng lại thôi: Tính cách ổn định nên có suy nghĩ gì Kim Ngưu nhất định sẽ nói và ngược lại. Vì vậy, khi họ có nhiều chuyện chỉ để trong lòng mà không nói với bạn nữa, cho thấy họ đang muốn chấm dứt mối quan hệ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngoài mặt tươi cười: Thông thường Song Tử rất dễ xã giao với bất kỳ người nào nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Cho nên khi họ huyên thuyên nói cười nhiều hơn với bạn không có nghĩa là mối quan hệ tốt đẹp mà ngược lại bạn đang mất dần vị trí quan trọng trong cuộc sống của cung Hoàng đạo này. Bạn lúc này chỉ là người "xã giao" mà thôi.

Khi nào 12 cung Hoàng đạo muốn rời xa người mình yêu?-1

Nói chuyện tiền bạc: Khái niệm về tiền bạc của Song Tử khá mơ hồ, thường ở bên cạnh người họ yêu quý ít khi nhắc đến chuyện tiền bạc. Nhưng nếu họ trở nên "sòng phẳng" chuyện vật chất với bạn có nghĩa là họ đang cân nhắc chuyện ra đi.

Không thích "diễn" nữa: Song Tử rất thích "diễn", khi họ muốn rời xa, họ sẽ không còn hứng thú biểu hiện bản thân trước mặt bạn, thậm chí né tránh nói chuyện liên quan đến mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Không nói với bạn chuyện liên quan đến người thân: Với người yêu thương, Cự Giải thường thích nói chuyện về những người thân trong gia đình. Vì vậy, khi điều này không còn xuất hiện nữa, rất có thể họ không muốn liên quan đến bạn nữa.

Từ chối xuất hiện bên cạnh bạn: Cung Hoàng đạo này sẽ có xu hướng "lén lút" trong mọi sinh hoạt của họ, không muốn có sự hiện diện của bạn bên cạnh.

Tìm lý do để tránh hẹn hò: Khi không còn tình cảm, một Cự Giải vốn tinh tế lãng mạn sẽ tìm mọi cách để tránh lời hẹn hò với bạn. Họ không muốn kéo dài mối quan hệ và sợ bạn sẽ dây dưa khó dứt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Do dự: Trước khi muốn chấm dứt tình cảm triệt để, Sư Tử sẽ phân tích kỹ càng mối quan hệ hiện tại. Họ sẽ tỏ ra do dự trước bất cứ yêu cầu nào của bạn, không còn phóng khoáng như trước.

Lạnh lùng vô tình: Sư Tử rất trọng tình trọng nghĩa, đối với người thân thiết, dù đôi lúc thái độ có hơi "bá đạo" nhưng sẽ không đến mức vô tình, tàn nhẫn. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy họ trở nên lạnh làng, đây chính là tín hiệu khó vãn hồi.

Một đồng cũng không muốn mất: Sư Tử rất hào phóng với người họ xem trọng và yêu quý, cho nên nếu họ tỏ ra tiếc tiền với bạn có nghĩa là họ không muốn tiếp tục mối quan hệ nữa.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Trầm lặng, kiệm lời: Xử Nữ vốn hay càu nhàu nhưng khi muốn rời xa ai đó, họ sẽ trở nên rất kiệm lời. Bạn làm gì họ cũng không chú ý và có ý kiến nữa.

Tỏ ra mình kém cỏi: Xử Nữ rất thích thể hiện sự hoàn hảo của mình trước mặt những người thân cận, cho nên nếu họ cố tình phơi bày khuyết điểm hay sự kém cỏi của bản thân trước mặt bạn, cho thấy họ không xem trọng mối quan hệ nữa.

Tán đồng ý kiến của đối phương: Xử Nữ không phải người dễ thỏa hiệp, sẽ không tùy tiện đồng ý với ý kiến hay quan điểm của người khác. Do đó khi họ muốn rời xa, họ sẽ không màng tranh luận hay tán đồng với bạn nữa.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Từ chối chia sẻ: Cung Hoàng đạo này luôn thích chia sẻ và nói đủ thứ trên đời với người mình yêu mến. Họ cảm thấy nói chuyện với nhau có thể giải quyết mọi vấn đề, cho nên nếu một khi họ không còn hứng thú tâm sự với bạn nữa thì có nguy cơ tình cảm đã lạnh nhạt.

Khi nào 12 cung Hoàng đạo muốn rời xa người mình yêu?-2

Thái độ hà khắc: Thiên Bình rất chú trọng sự hài hòa trong các mối quan hệ thật sự ý nghĩa với họ. Nếu thái độ của họ trở nên hà khắc cho thấy họ không muốn duy trì tình cảm với bạn nữa.

Không còn sự "có qua có lại": Họ thường hy vọng dùng thái độ "có qua có lại" để cân bằng và duy trì mối quan hệ bền vững, ổn định. Vì thế nếu họ muốn rời xa bạn thì sẽ không giữ được cách cư xử vốn có.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Không thèm hoài nghi và xét nét: Bọ Cạp rất ghét sự bất công và có lòng nghi ngờ mạnh. Nếu họ không muốn quan tâm bạn nữa cũng có nghĩa là mọi hành động liên quan đến bạn không còn khiến họ phải để ý xét nét hay ghen tuông.

Cho bạn tự do: Bởi luôn nghi ngờ nên cung Hoàng đạo này thường có thói quen "điều tra" từng nhất cử nhất động của người mình yêu. Vì vậy nếu họ để bạn hoàn toàn tự do và không có ý nghi ngờ nữa thì tình cảm đang đứng trên bờ vực thẳm.

Lời nói trước sau không thống nhất: Thực tế là họ đang muốn đánh lạc hướng bạn, không muốn đem tâm sự trong lòng bày tỏ nhưng lại ngại nói thẳng ra, vì vậy lời nói có xu hướng không thống nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Lạnh nhạt, trốn tránh: Khi muốn rời xa ai đó, Nhân Mã sẽ dùng thái độ lạnh nhạt một cách dứt khoát để trốn tránh, không muốn tiếp xúc với bạn dù bạn có tìm bất cứ lý do gì để gặp mặt.

Từ chối sự qua lại về tiền bạc: Nhân Mã không quan tâm việc phải chi tiêu cho người mình yêu, cũng không quan trọng túi tiền của đối phương. Nhưng nếu muốn chấm dứt mối quan hệ, họ sẽ trở nên rạch ròi, không dây dưa chuyện tiền bạc với bạn nữa.

Tìm đối tượng mới: Nhân Mã sẵn sàng nhanh chóng tìm được "người đồng hành" mới như một cách để "bơ" bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tập trung vào công việc: Ma Kết vốn là người cuồng công việc nhưng vẫn biết dành thời gian cho nửa kia. Vì vậy, khi không còn muốn duy trì mối quan hệ với bạn, họ sẽ có xu hướng đem hết thời gian và sức lực đầu tư cho công việc.

Không nghĩ cho bạn nữa: Luôn nghĩ cho người thân thiết là phẩm chất của Ma Kết, nếu họ cảm thấy không muốn có trách nhiệm với bạn nữa, họ sẽ không còn bận tâm đến vấn đề của bạn.

Không chia sẻ chuyện quan trọng với bạn: Ma Kết luôn thích chia sẻ và nhận lời khuyên từ người quan trọng với mình. Nếu họ không làm vậy nữa nghĩa là tình cảm đã lạnh nhạt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Biến mất: Bảo Bình rất giỏi chịu cô đơn cho nên khi họ muốn rời xa bạn, họ sẽ biến mất một cách dứt khoát.

Không còn hứng thú phản bác: Nếu bạn thấy họ trở nên nhất mực nghe lời thì đừng vội mừng, ngược lại thái độ không màng phản đối mọi vấn đề liên quan đến bạn cho thấy họ không còn muốn duy trì tình cảm hiện tại.

Từ chối trả lời mọi vấn đề: Khi họ không muốn chia sẻ điều riêng tư với bạn, mọi câu hỏi bạn đưa ra đều bị từ chối trả lời.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trở nên kiên cường: Tính ỷ lại của Song Ngư rất cao, nhưng nếu một ngày họ trở nên kiên cường khác mọi khi có nghĩa là họ đã chuẩn bị cho cuộc sống không có bạn.

Xét nét: Song Ngư có sự nhẫn nại cao đối với người mình yêu và rất quan tâm đến nửa kia, nếu họ bỗng tỏ thái độ xét nét mọi thứ liên quan đến bạn, không còn bao dung như trước thì tình cảm khó vãn hồi.

Dễ nổi giận: Khi muốn rời xa bạn, cung Hoàng đạo này thường không còn sự khách khí và nhã nhặn, họ rất dễ nổi giận với nhất cử nhất động của bạn, dù bạn có lỗi hay không thì họ luôn cảm thấy không vừa mắt.

Theo trí thức trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất