Thông qua những phân tích và dự đoán này bạn sẽ biết được khi nào EXO 'comeback'?

Đây cũng là câu hỏi mà các fans của EXO đã phải trăn trở rất nhiều.

Đã hơn một năm kể từ khi phát hành Ko Ko Bop, tất cả EXO-Ls đã chờ đợi và tìm ra nhiều cách để săn những tin tức về những dự án mới của EXO những vẫn không có tin tức gì. Trong khi các fans của EXO rất yêu Ko Ko Bop, Power,… và lo lắng rằng các chàng trai yêu thích của họ sẽ tan rã vào năm 2019 và vẫn không có sự trở lại.

Vì vậy, nhiều khán giả yêu thích EXO đã quyết định đi tìm những bằng chứng và cố gắng ghép chúng lại với nhau để ra câu trả lời cho câu hỏi mà tất cả fans EXO đều thắc mắc: “Khi nào EXO trở lại?”

Thông qua những phân tích và dự đoán này bạn sẽ biết được khi nào EXO comeback?-1

Trước tiên hãy bắt đầu với một điều mà nó cho chúng ta biết rằng sự trở lại EXO đang đến gần. Bằng cách nhìn vào các thành viên trong nhóm nhạc gần đây đã thay đổi màu tóc của họ, nhiều fans cho rằng điều này là dấu hiệu cho một sản phẩm mới sắp xuất hiện. Kyungsoo có mái tóc dài, Suho nhuộm tóc màu mật ong tóc nâu, Baekhyun nhuộm tóc màu tro nâu và Sehun nhuộm tóc đỏ.

Thông qua những phân tích và dự đoán này bạn sẽ biết được khi nào EXO comeback?-2Thông qua những phân tích và dự đoán này bạn sẽ biết được khi nào EXO comeback?-3

Thông qua những phân tích và dự đoán này bạn sẽ biết được khi nào EXO comeback?Thông qua những phân tích và dự đoán này bạn sẽ biết được khi nào EXO comeback?

Ngoài ra các fans còn để ý Jongdae với mái tóc màu nâu và nhận thấy ở Minseok có điểm gì đó rất đáng nghi ngờ. Chanyeol nhuộm tóc không chỉ một lần mà đến tận hai lần. Chanyeol bị phát hiện với mái tóc vàng tại buổi biểu diễn tại Incheon Sky Festival nhưng đến lần xuất hiện tại Tommy Hilfiger Show màu tóc lại biến thành màu xám và đó là màu tóc hiện giờ của anh ấy.

Đây có thể là màu tóc cuối cùng của Chanyeol cho sự trở lại của EXO. Ta nhận thấy rằng, nếu chỉ một trong những thành viên muốn nhuộm tóc thì chúng ta có thể cho rằng họ chỉ muốn thay đổi để làm mới mình.

Thông qua những phân tích và dự đoán này bạn sẽ biết được khi nào EXO comeback?-4

Tuy nhiên, thấy rằng mỗi thành viên đều thay đổi kiểu tóc của họ theo một phong cách nào đó, nó không thể chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, vì vậy nhiều fans chắc chắn khẳng định EXO sắp quay trở lại cuộc đua âm nhạc K-pop.

Sắp tới, EXO cũng có nhiều show diễn sắp khác nhau, phải chăng đó là bước đầu khẳng định sự trở lại của họ? EXO sẽ có một buổi biểu diễn nhỏ tại Seoul Plaza vào thứ Năm, ngày 27 tháng 9 cho chương trình Sale Festa của Hàn Quốc. Ngoài ra, vào ngày 06 tháng 10, EXO-CBX cũng sẽ biểu diễn tại lễ hội Gangnam.

Thông qua những phân tích và dự đoán này bạn sẽ biết được khi nào EXO comeback?-5

Người ta nói rằng EXO sẽ có hai màn “comebacks” vào cuối năm 2018 với một từ album mới mở màn và một từ album đánh dấu mang hình ảnh ấn tượng hơn của EXO trong sự trở lại. Điều này có nghĩa là sự trở lại đầu tiên trong năm nay của EXO đã gần kề.

Ngoài ra, có tin đồn rằng Xiumin sẽ vào quân đội ngay sau khi kết thúc năm 2018 vì anh đã đủ 29 tuổi ở Hàn Quốc. Điều này có nghĩa rằng đây có thể là sự trở lại cuối cùng của OT8 của EXO trong thời gian tới. Vì thời gian gia nhập quân sự của Xiumin đang đến gần, cho nên EXO sẽ phải nhanh chóng tập hợp lại để có đủ thời gian quảng bá cho những bài hát mới của họ.

Thông qua những phân tích và dự đoán này bạn sẽ biết được khi nào EXO comeback?-6

Có nhiều khả năng SM sẽ “gửi” cả nhóm đến buổi biểu diễn để tạo hiệu ứng cho những bài hát mới của EXO. Bên cạnh đó, album solo của Lay sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 10, cho nên có khả năng sự trở lại của EXO sẽ diễn ra trước hoặc sau ngày 19 tháng 10. Lần trở lại này của EXO có thể sẽ diễn ra trong tuần từ ngày 7 tháng 10 đến ngày 14 tháng 10.

Ngoài ra, nhìn vào những ngày phát hành ca khúc của những lần trở lại trước đây của EXO (dựa trên ngày phát hành video trên YouTube), hầu hết các video quay trở lại của EXO đều được đăng vào một ngày trong tuần, trong nửa đầu tuần hoặc vào thứ năm, hầu như không bao giờ rơi vào cuối tuần.

Dựa trên điều này, fan EXO đoán là thần tượng của mình sẽ quay lại có thể vào ngày 10 tháng 10, thứ Tư, nhưng những điều này hoàn toàn chỉ là dựa trên phân tích và suy đoán để đưa ra kết luận.

Theo Saostar


Kpop EXO

Tin tức mới nhất