Khi 'Người lạ ơi!' kết hợp 'Buồn của anh' và trở thành parody cực ý nghĩa về tình bạn

"Tình bạn là thứ quý giá. Hãy giữ gìn nó bằng sự chân thành. Không chỉ lúc hạnh phúc, ngay cả khi khó khăn ta luôn cần những người bạn bên cạnh", Duy Nam nhắn nhủ.

Giữa cơn sốt Người lạ ơi!Buồn của anh, mới đây "thánh chế" Đỗ Duy Nam đã tung bản parody được kết hợp từ 2 hit của Karik và Bảo Khánh K-ICM. Bên cạnh việc xây dựng tình huống theo hướng hài hước, sản phẩm còn ẩn chứa một ý nghĩa sâu sắc về tình người.

Với bạn bè, Duy Nam nhắn nhủ: "Tình bạn là thứ quý giá. Hãy giữ gìn nó bằng sự chân thành. Không chỉ lúc hạnh phúc, ngay cả khi khó khăn ta luôn cần những người bạn bên cạnh. Đâu cần vật chất, chỉ là câu hỏi thăm khi khó khăn cũng cảm thấy ấm lòng".

Sau những cuộc ăn chơi trác táng, anh chàng đúc kết lại: "Tuổi trẻ ai cũng có lúc lạc lối, ăn chơi đua đòi. Nhưng cuối cùng chỉ có gia đình là nơi đón ta trở về sau những lầm lỡ. Gia đình luôn là thứ tồn tại duy nhất".

Đặc biệt, tham gia vào parody lần này cùng Duy Nam còn có sự góp mặt của hot boy Mạnh Quân. Trình làng vào tối muộn hôm qua (21/1), hiện sản phẩm thu hút hơn 200 nghìn lượt xem, 10 nghìn yêu thích.


Parody "Người lạ ơi!
" kết hợp với "Buồn của anh".

Đỗ Duy Nam không phải là cái tên xa lạ với nhiều người. Anh được biết đến trong vai trò diễn viên, VJ và ca sĩ được nhiều người yêu mến. Tên tuổi của anh còn được nhắc đến trong những bản nhạc chế, parody hài hước thu hút hàng triệu lượt xem.

Trong đó phải kể đến parody Túy dương theo phong cách bến Thượng Hải (bài gốc Túy âm của Xesi), Ông bố mưa Anh trai mưa được chế dựa trên ca khúc Em gái mưa - Hương Tràm, Chuyện tình em gái rửa bát và chàng đồng nát,...


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Đỗ Duy Nam Người lạ ơi! parody nhạc chế Nguyễn Bảo Khánh karik

Tin tức mới nhất