Khi người mẹ “giáo sư” bị những đứa con phá bĩnh lúc lên sóng

Tuần trước, video của giáo sư đại học Robert Kelly trở nên nổi tiếng thế giới sau khi các con và cả vợ ông chạy vào phòng khi ông đang phỏng vấn trực tiếp. Ông đã khá bối rối trước tình huống bất ngờ này. Vậy nếu là một bà mẹ “giáo sư” thì sẽ xử lý ra sao trong tình huống dở khóc dở cười này?



Câu trả lời hài hước đã xuất hiện trong một clip ghi lại đoạn video gây bão của BBC. Clip chế được phát trong chương trình hài kịch của New Zealand Jono and Ben đã đạt mốc 32 triệu lượt xem, clip trên trang youtube cũng đạt con số hơn 13 triệu view. Nhân vật được thế vào vị trí của giáo sư Robert là một người phụ nữ vừa phỏng vấn vừa chăm con mình, dọn vệ sinh, nấu cơm tối và giải quyết luôn cả một quả bom.

 

Trong clip dài khoảng 1 phút, buổi phỏng vấn bị gián đoạn bởi cô con gái trong chiếc váy màu vàng. Khác với cách hành xử của ông bố Robert Kelly trong clip gốc là cố đẩy con ra ngoài, người mẹ này bình tĩnh bế đứa bé lên và cho bé uống sữa trong khi vẫn liên tục trả lời các câu hỏi chính trị phức tạp về Hàn Quốc.

Tiếp theo, một em bé nhỏ hơn vào phòng trong chiếc xe tập đi, người mẹ tiếp tục trả lời câu hỏi. Mắt cô không hề rời khỏi máy quay trong khi vừa giữ cô chị trên đùi của mình, vừa trêu đùa với bé kia bằng một quả bóng. Khi đứa trẻ đi ra khỏi phòng, bà mẹ vươn ra xa camera và kéo khay gà quay, hít nó để kiểm tra xem nó đã chín hay chưa.

Người phỏng vấn BBC ái ngại: "Bạn trông có vẻ khá bận rộn ở đó, chúng tôi có thể lên lịch hẹn lại...". Nhưng “vị giáo sư” bỏ qua lời anh ta, với tới là chiếc áo sơ mi trong khi cô ấy nói chuyện, và một lát sau thì cọ một cái chậu vệ sinh xuất hiện từ bên trái.

 Hình ảnh bà mẹ “bá đạo” xử lý khi con chen ngang cuộc phỏng vấn trực tiếp (nguồn:Internet).
Hình ảnh bà mẹ “bá đạo” xử lý khi con chen ngang cuộc phỏng vấn trực tiếp (nguồn:Internet).

Cuộc phỏng vấn tiếp tục khi hai người cảnh sát mang một quả bom vào phòng, và người phụ nữ này đã vô hiệu hóa nó một cách đơn giản như không. Người dẫn chương trình phải thốt lên: "Trời ơi, đó có phải là một quả bom?"

Khi cuộc phỏng vấn đến phần kết, một người đàn ông có vẻ là chồng bước vào nói bằng giọng New Zealand suồng sã cắt ngang: “Anh không thể tìm thấy chiếc tất còn lại đâu cả. Anh đã tìm khắp nơi rồi, anh tìm cả trong ngăn kéo đựng tất nữa!”, anh ta nói trong hoảng loạn.

Người dẫn chương trình của BBC cảm ơn người phụ nữ đã dành thời gian của mình, nói rằng cuộc phỏng vấn rất là "thú vị". Người phụ nữ nở nụ cười ấm áp, mắt cô cuối cùng rời khỏi camera: "OK. Chúng ta hãy đi tìm chiếc tất này nào!", cô nói vui vẻ.

Phiên bản video này của Jono and Ben nhận được nhiều ý kiến tích cực. Một số phụ nữ bình luận video khá "vui nhộn" và cho biết nó phản ánh chính xác và thú vị cuộc sống của một người mẹ khi làm việc. Tuy nhiên, nhiều người khác, cả nam lẫn nữ, đã dán nhãn cho video này là "phân biệt giới tính" và nói đó là một ví dụ cổ điển về "kẻ đàn áp".

Video gốc hầu như được chấp nhận như là một giây phút quyến rũ và tự phát của cuộc sống gia đình, làm gián đoạn cuộc phỏng vấn chuyên nghiệp, nhưng cũng có số ý kiến phê bình phản ứng của giáo sư, nói rằng ông nên đáp lại con mình thay vì bỏ qua chúng.

Ngày 10/3, trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp của đài BBC với giáo sư Robert Kelly đã xảy ra một tình huống thú vị. Trong clip dài khoảng 1 phút là sự cố chương trình bị “cướp sóng” bởi hai đứa con nhỏ của vị giáo sư này.

Sau khi được đăng lên, clip đã thu hút hàng chục triệu lượt xem và khiến cho gia đình giáo sư Robert trở nên nổi tiếng toàn thế giới chỉ sau một đêm. Nhưng sự cố này cũng mang lại không ít rắc rối cho gia đình ông, thậm chí vợ ông còn bị nhầm là bảo mẫu. Hiện tại, gia đình giáo sư sống tại Busan, ông hiện làm việc tại khoa chính trị học và ngoại giao, đại học quốc gia Busan.

Theo Dân trí

 


Khi người mẹ “giáo sư” bị con phá bĩnh người mẹ giáo sư giáo sư đại học Robert Kelly tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao