Khi những “búp bê di động” cất tiếng hát

(2sao) – Giọng hát của họ cũng không tệ như những lời nhận xét của khán giả

Những gương mặt đại diện của các nhóm nhạc mê hoặc khán giả bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp nhưng cũng thường xuyên bị ném đá là búp bê di động vì khả năng ca hát kém cỏi. Thế nhưng có lẽ họ chỉ không hát tốt bằng những giọng ca chính chứ cũng không tệ như lời nhận xét khắc nghiệt của khán giả.

Goo Hara ( Kara )



Goo Hara được xếp vào top những gương mặt đại diện xinh đẹp nhất kể cả về khuôn mặt lẫn dáng vóc nhưng cũng bị ném đá thậm tệ vì ít khi biểu diễn ở quê nhà. Thế nhưng Hara lại cực kỳ chăm chỉ biểu diễn ở Nhật Bản, khả năng trình diễn và hát live của cô nàng đã lên tay rất nhiều, không còn “chỉ có thở” trên sân khấu nữa nhưng có vẻ khán giả Hàn vẫn không công nhận nỗ lực của Hara.


Sandara Park ( 2NE1 )


Nếu so trong nhóm thì giọng hát của cô nàng “trẻ mãi không già” Sandara là yếu nhất, thế những nếu so với nhiều nữ idol khác thì cô nàng hát còn tốt hơn nhiều. Tuy không mấy khi thể hiện khả năng ca hát trên các show âm nhạc nhưng Sandara lại khiêm tốn thể hiện mình ở show riêng của nhóm.


Yoona ( SNSD )


Ngọc nữ SNSD thường nhảy trong các phần solo của mình, đồng thời vì nhóm quá “đông dân”, phần hát bị giới hạn mà lại sở hữu nhiều giọng ca xuất sắc như Taeyeon, Jessica…nên khả năng hát hò của Yoona bị đánh giá kém hơn hẳn. Thế nhưng sân khấu Introduce me a good man cô nàng hoàn toàn live, khán giả có thể nhận thấy cả tiếng hơi run của Yoona, dù vậy không hề hụt hơi chút nào.


Hyeri  ( Girl’s Day )            


Sau khi vụt sáng qua show Real men, Hyeri càng bị soi kỹ hơn, đặc biệt là từ sân khấu Problem mà Girl’s Day biểu diễn cùng Ailee tại MAMA 2014. Trong một show truyền hình, Hyeri đã tự tin thể hiện lại một phần hit Now của tiền bối Fin.K.L mà không cần hỗ trợ từ các thành viên còn lại.


Hee Chul ( Super Junior )


Hee Chul nổi tiếng với tính cách 4D, khuôn mặt đẹp trai “từ trong trứng” và cái miệng lợi hại bậc nhất SM. Tuy nhiên các fan của nhóm thì biết rằng khả năng ca hát của anh chàng hoàn toàn không phải dạng vừa đâu, nhưng Hee Chul lại ít khi thể hiện nó. Khi Yesung nhập ngũ, Hee Chul đã thay thế vị trí của giọng ca chính trong các ca khúc của nhóm. Hee Chul cùng vài lần tham gia một số show âm nhạc như Immortal Song 2 và sắp sửa có đợt solo thứ hai.


Dasom  ( Sistar )


Đến cả giọng ca của Soyu cũng bị che mất một phần bởi giọng hát của Hyorin quá tốt trong khi Soyu cũng được đánh giá rất cao thì Dasom còn bị ném đá nhiều hơn thế. Dù giọng hát không thực sự tốt nhưng lựa chọn một ca khúc nhẹ nhàng như  Way back into love thì Dasom biểu diễn không chút sai sót.


L ( Infinite )


Luận về nhan sắc thì L đứng đầu nhóm, ngược lại, luận về ca hát thì anh chàng xếp cuối cùng. Thế nhưng khả năng ca hát của anh chàng cũng không đến mức “không thể hát” như bình luận của khán giả.



Naeun và Hayoung  ( Apink )


Naeun được coi là gương mặt của nhóm trong khi Hayoung lại rất được khen ngợi khi nhìn ngoài đời. Hai cô nàng cùng hợp lực biểu diễn lại hit Gone not around longer của Sistar 19 trong show của Apink.


Nana ( After School )


Thật hiếm khi thấy “mỹ nhân đẹp nhất thế giới” Nana hát solo trực tiếp như thế này. Mặc dù có vẻ hơi lo lắng nhưng Nana vẫn hoàn thành phần thi của nhóm mình.


LL
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất