Khi những câu nói vu vơ trở thành 'lời tiên tri' đúng đến từng chữ làm chao đảo Cbiz

Từ chuyện tình duyên, cho đến sự vụ ngoại tình gây rúng động làng giải trí Hoa ngữ, tất cả đều có liên quan đến những lời nói vu vơ tựa như "lời tiên tri" vậy.



1. An Dĩ Hiên

"Quý cô độc thân" đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ An Dĩ Hiên ngày 15/3 vừa qua khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo kết hôn với đại gia Macau Trần Vinh Luyện. Trong bài đăng của mình, An Dĩ Hiên viết một lời nhắn vô cùng đáng yêu và ngọt ngào: "Thôi được rồi, cứ bên anh ăn tới già, chơi tới già".

Khi những câu nói vu vơ trở thành lời tiên tri đúng đến từng chữ làm chao đảo Cbiz - Ảnh 1.

Điều đáng nói, năm xưa, khi cô tham gia Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 với Hồ Ca, một lời thoại hay ho của An Dĩ Hiên có đoạn: "Vậy thì, hẹn ước nào, chúng ta sẽ cùng nhau ăn tới già, chơi tới già nhé". Nhiều netizen phát hiện ra chi tiết này quả thật vô cùng trùng khớp với lời thề nguyền của An Dĩ Hiên với bạn trai Trần Vinh Luyện: "Câu nói ấy xứng danh lời tiên tri rồi, có ai ngờ rằng Lâm Nguyệt Như (vai diễn của An Dĩ Hiên trong phim) lại thốt ra lời vàng ngọc này với người đàn ông của cuộc đời mình kia chứ".

Khi những câu nói vu vơ trở thành lời tiên tri đúng đến từng chữ làm chao đảo Cbiz - Ảnh 2.
Một lời thoại, lại ứng với lời nguyện thề vợ chồng của hai người: "Ăn tới già, chơi tới già"

2. Đặng Siêu - Tôn Lệ

Đăng Siêu và Tôn Lệ bén duyên với nhau từ bộ phim "Hạnh phúc tựa như hoa". Một Đặng Siêu hài hước, bướng bỉnh bất kham đã bị chinh phục bởi tính cách ôn hòa, thuần khiết và lương thiện của Tôn Lệ. Những lần trò chuyện, tâm sự với nhau khiến anh bị thu hút, bị cuốn vào "vòng quyến rũ vô hình" của cô.

Khi những câu nói vu vơ trở thành lời tiên tri đúng đến từng chữ làm chao đảo Cbiz - Ảnh 3.

Còn nhớ, trong phim, Đặng Siêu thủ vai Bạch Dương đã tỏ tình với Đỗ Quyên (Tôn Lệ) bằng một câu nói mang tính quyết định: "Em sớm muộn gì cũng sẽ là vợ của tôi thôi". Nào ai ngờ rằng, nhờ bộ phim này, tình cảm của cả hai chớm nở, và rồi trở thành cặp đôi "phim giả tình thật".

Năm 2010, vào dịp sinh nhật Đặng Siêu, anh và Tôn Lệ đăng ký kết hôn, và 4 tháng sau cả hai cử hành hôn lễ.

Khi những câu nói vu vơ trở thành lời tiên tri đúng đến từng chữ làm chao đảo Cbiz - Ảnh 4.
"Em sớm muộn cũng sẽ là vợ của tôi thôi"
 

3. Tạ Đình Phong - Trương Gia Huy

Cuộc tình "tay tư" giữa Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi - Vương Phi - Lý Á Bằng quả thật thu hút sự quan tâm của không chỉ người hâm mộ mà còn của bạn bè trong giới. Trương Gia Huy - một người bạn lâu năm của Tạ Đình Phong từng tiết lộ, khi báo chí đưa tin Vương Phi và Lý Á Bằng ly hôn, anh có cùng Tạ Đình Phong đi uống rượu và nói về chuyện này. Trương Gia Huy "nói chơi chơi" vài câu rằng: "Thể nào tình cũ không rủ cũng đến, cậu và Vương Phi sẽ tái hợp".


Khi những câu nói vu vơ trở thành lời tiên tri đúng đến từng chữ làm chao đảo Cbiz - Ảnh 5.

Tạ Đình Phong - Trương Gia Huy

Thật không thể ngờ rằng, câu nói đùa của nam tài tử đã trở thành sự thật. Trương Gia Huy sau khi biết tin đã nhắn cho Tạ Đình Phong một câu: "Cậu xem xem. Tôi đã nói rồi mà". Tạ Đình Phong đến nước này chỉ còn có thể trả lời một cách "yếu ớt" rằng: "Anh còn lợi hại hơn cả mấy ông thầy xem bói".

Khi những câu nói vu vơ trở thành lời tiên tri đúng đến từng chữ làm chao đảo Cbiz - Ảnh 6.
 

4. Trương Quốc Lập - Trương Mặc (con trai)

"Khang Hy" Trương Quốc Lập có một cậu con riêng tên Trương Mặc - cũng là một diễn viên nhưng cái bóng quá lớn của người cha khiến cậu không thể phát triển sự nghiệp được.

Khi những câu nói vu vơ trở thành lời tiên tri đúng đến từng chữ làm chao đảo Cbiz - Ảnh 7.

Trong một bài phỏng vấn cách đây 10 năm, khi nói về người cha của mình, Trương Mặc cho hay: "Cha tôi cho rằng ma tuý là con đường chết của tôi". Không thể tin rằng, đầu năm 2012, Trương Mặc bị cảnh sát bắt vì sử dụng ma tuý, và không chỉ một lần, đến giữa năm 2014, anh và bạn bè bị bắt quả tang khi đang sử dụng cần sa tại nhà riêng.

Khi những câu nói vu vơ trở thành lời tiên tri đúng đến từng chữ làm chao đảo Cbiz - Ảnh 8.

Nhớ lại lời của Trương Mặc năm ấy, nhiều người "rùng mình" vì lời nói giống như "tiên tri" của ông bố. Không ít người cũng đánh giá Trương Quốc Lập "dao sắc không gọt được chuôi", để con trai hư hỏng, sự nghiệp xuống dốc.

5. Trương Vũ Kỳ - Vương Toàn An

Người đẹp "Mỹ Nhân Ngư" Trương Vũ Kỳ còn cay đắng gấp nhiều lần khi đưa ra lời "tiên tri" nghiệt ngã cho chính cuộc hôn nhân của cô. Chuyện là, Trương Vũ Kỳ từng có dòng nhắn "bâng quơ" trên mạng xã hội với nội dung: "Chồng của ai thì cũng chỉ là tạm bợ mà thôi". Không thể ngờ rằng, năm 2014, chồng cô - đạo diễn Vương Toàn An bị bắt vì tội mua dâm tập thể, lãnh án gần 1 năm tù.

Khi những câu nói vu vơ trở thành lời tiên tri đúng đến từng chữ làm chao đảo Cbiz - Ảnh 9.

Lúc xảy ra sự việc, Trương Vũ Kỳ đang tham gia tuần lễ thời trang. Cô chỉ viết gọn lỏn một đôi câu trên mạng xã hội: "Bị phát hiện rồi sao, hỡi tình yêu nhỏ của tôi". Sau đó, dùng dằng vài tháng, cả hai quyết định ly hôn.

Khi những câu nói vu vơ trở thành lời tiên tri đúng đến từng chữ làm chao đảo Cbiz - Ảnh 11.

6. Mã Dung - VĐV Lin Dan

Trong số những "lời tiên tri" gây sửng sốt của làng giải trí Hoa ngữ, lời nói của Mã Dung (vợ cũ Vương Bảo Cường) gây sốc hơn cả.

Cụ thể, tháng 8 năm 2016, Vương Bảo Cường viết tâm thư tố cáo vợ mình - Mã Dung - ngoại tình với chính quản lý của anh. Vụ việc tốn nhiều giấy mực của báo giới, khi Mã Dung cũng chẳng vừa, tố chồng ngoại tình với một vài em sinh viên trẻ đẹp. Trong lúc nước sôi lửa bỏng, bà xã của Vương Bảo Cường viết một dòng nhắn trên MXH Weibo: "Mọi người bớt quan tâm mấy chuyện nam nữ phạm sai lầm đi, hãy quan tâm đến thế vận hội Olympic ấy, em VĐV Phó Viên Huệ còn chưa có bạn trai kìa".

Khi những câu nói vu vơ trở thành lời tiên tri đúng đến từng chữ làm chao đảo Cbiz - Ảnh 12.

Câu nói tưởng chừng vô thưởng vô phạt ấy bất ngờ "linh ứng", khi vào tháng 11 năm 2016, VĐV bóng bàn từng giành huy chương Olympic Lin Dan bị phát hiện ngoại tình với gái trẻ ngay trong thời gian vợ anh bầu bì. Netizen bất ngờ lật lại status của Mã Dung và cho rằng, cô chính là nhà tiên tri biết trước chuyện sẽ có một VĐV Olympic bị phanh phui chuyện "tòm tem" bên ngoài.

Theo Trí Thức Trẻ


câu nói vu vơ cbiz lời tiên tri

Tin tức mới nhất