Khi phim người lớn xuất hiện thực tế ảo

Ngành công nghiệp giải trí người lớn đang thể hiện mối quan tâm rất lớn đối với việc phát triển nội dung cho phù hợp với các công nghệ mới nổi.

Công nghiệp phim người lớn là một ngành siêu lợi nhuận và có tốc độ phát triển chóng mặt. Vì vậy không có lý do gì các nhà sản xuất phim người lớn lại bỏ qua một cách thức thu hút thêm một lượng lớn khách hàng tiềm năng với công nghệ đang dần trở thành xu hướng giải trí trong tương lai đó là công nghệ thực tế ảo VR.

nscreen_xxx_at_ces_4.jpg

Theo đó, trang web phim người lớn nổi tiếng PornHub đã hợp tác cùng với của hàng BaDoink (chuyên bán các sản phẩm khiêu dâm thực tế ảo) cho ra những thước phim người lớn có khả năng quay 360 độ như thật dùng để xem trên công nghệ thực tế ảo VR. Hiện tại, số lượng video chưa nhiều nhưng chắc chắn sẽ được cập nhật rất nhanh trong thời gian tới.

images_9402914_orig.jpg

Người xem chỉ cần một chiếc kính thực tế ảo bất kỳ như Oculus, Samsung Gear VR, Google Cardboard hoặc bất cứ kính thực tế ảo nào khác cùng một chiếc smartphone có kết nối mạng là có thể thưởng thức được những bộ phim này.

Hiện nay PornHub đang đứng hạng 65 trong bảng xếp hạng Alexa những trang web phổ biến nhất thế giới và đạt mức doanh thu lên đến 21.2 tỷ USD trong năm 2015 vừa qua.

vr.jpg

Khi phim người lớn bước lên một tầm cao mới đó là sử dụng công nghệ thực tế ảo thì mối lo ngại về sự ảnh hưởng không nhỏ của nó đến tâm sinh lý của giới trẻ ngày càng lớn. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ cũng cần có những cách thức và biện pháp để giúp con cái của họ "miễn nhiễm" với cơn bão phim người lớn thực tế ảo.



Theo Yeah1

Tin tức mới nhất