Khi sky bận cày view cho Sơn Tùng, mạng xã hội lại sôi sục trước cover 'Chạy ngay đi' với lời hát cực rõ

Được biết, đây là bản cover gần như đầu tiên của "Chạy ngay đi" khi vừa mới "ra lò" khiến cộng đồng mạng rần rần chia sẻ.

Rạng sáng ngày 12/5 khán giả yêu nhạc VPop được phen nhộn nhịp khi cả Sơn Tùng M-TP và Bích Phương cho phát hành MV vào cùng một thời điểm. 

Ngay sau khi phát hành, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã tạo nên một cú nổ dữ dội, chỉ 18 phút "on air" đã thu về 1 triệu views. Sau 12 tiếng phát hành đạt 7,5 triệu lượt xem giữ vị trí #1 tab thịnh hành Youtube và lọt top 7 trên bảng xếp hạng những MV được xem nhiều nhất trên toàn cầu tính trong 24 giờ gần nhất.


Bản cover "Chạy ngay đi" cực rõ lời của một cặp trai xinh gái đẹp

Và cũng giống như một vài ca khúc trước, sau khi ra mắt nếu chỉ nghe 1 lần, nhiều người sẽ không hiểu được chàng ca sĩ gốc Thái Bình đang hát gì. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip cover ca khúc Chạy ngay đi với phần lời cực rõ khiến người nghe thích thú. Được biết, đây là bản cover gần như đầu tiên khi sản phẩm của Sơn Tùng vừa ra mắt khán giả.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của clip có tên Ngọc Hà và Phương Ngô. Tối qua, cả hai đã thức để đón xem MV mới của Sơn Tùng. "Sau khi nghe phần lời của 'Chạy ngay đi', chúng mình đã thức đến 2 giờ sáng để dựng bài. Và tới 14h30 hôm nay, ca khúc được hoàn thành. Tuy nhiên, do bài hát của Tùng khá khó nên việc acoustic không hề dễ. Bởi vậy, khi nghe mọi người sẽ thấy nó khá khác so với bản gốc. Mình và Phương Ngô đã cố gắng để sản phẩm này gần gũi, dễ hiểu với người nghe", Ngọc Hà bày tỏ
 


T.H
Theo Vietnamnet


Chạy ngay đi Sơn Tùng MTP cover

Tin tức mới nhất