Khi thần tượng Hàn bật khóc xin lỗi fan chỉ vì hẹn hò yêu đương

(2Sao) - Hàng loạt fan đã quay lưng lại với thần tượng sau khi tin tức hẹn hò nổ ra.

Một vài ngày trước, các fan hâm mộ đã phát hiện Niel (thành viên của nhóm Teen Top) đang có một kì nghỉ cùng bạn gái của anh chàng, hàng trăm bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng khiến Niel không thể phủ nhận. 


Không lâu sau đó, hàng loạt các fansite lớn nhỏ của Niel đều tuyên bố đóng cửa và ngừng hoạt động, Trước đây anh chàng cũng từng vướng vào scandal hẹn hò nhưng sự việc lần này giống như một giọt nước làm tràn lý khiến các fan quay lưng. Nhiều fan còn giận dữ chỉ trích Niel khi anh chàng công khai hẹn hò bên bạn gái.

Theo nhiều nguồn tin, bạn gái Niel xuất thân từ một gia đình giàu có và không làm trong ngành giải trí, cô nàng thậm chí lớn hơn chàng trai sinh năm 1994 này tới 10 tuổi. Anh chàng đã nói dối fan rằng không hề hẹn hò, tuy nhiên ngay sau đó lại đi du lịch với người phụ nữ khác khiến các fan vô cùng tức giận.

Những bức ảnh được lan truyền trên mạng

Các fansite tuyên bố đóng cửa

Mặc dù sau đó công ty chủ quản của Teen Top - TOP Media đã bác bỏ tin đồn này xong mới đây nhất, Niel vẫn viết tâm thư thay cho lời xin lỗi gửi đến các fan:

Xin chào tôi là Teen Top Niel.

Trước hết, tôi xin lỗi vì để các bạn lo lắng vì những tranh cãi không đáng có này.
Tôi thật lòng xin lỗi các bạn vì đã để các bạn phải lo lắng.

Sau khi hoàn tất quá trình quảng bá album, tôi đã lên kế hoạch để đi du lịch cùng với người thân và bạn bè, đây đều là những người thân thiết của tôi, không có ai có quan hệ đặc biệt nào. Tuy nhiên sự bất cẩn của tôi đã gây ra hiểu lầm, đây là lỗi của tôi. Tuy nói ra lời xin lỗi trong tình huống này thật sáo rỗng, nhưng trong tương lai tôi sẽ cố gắng hết sức để không xảy ra trường hợp này nữa. Tôi sẽ tự kiểm điểm bản thân nghiêm khắc và chăm chỉ dưới cương vị một thành viên của Teen Top.

Tôi chân thành xin lỗi toàn bộ các fan, những người đã bị tổn thương vì tôi. Tôi sẽ xem xét lại hành động của bản thân và nỗ lực hơn nữa. Một lần nữa, tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ.

SHINee JongHyun cũng từng phải khóc trước fan chỉ vì hẹn hò

Đây cũng không phải là lần đầu tiên một thần tượng Hàn phải xin lỗi khi bị fan quay lưng vì chuyện hẹn hò. Vào tháng 10 năm 2010, khi tin SHINee JongHyun và nữ diễn viên Shin Se Kyung hẹn hò nổ ra, hàng trăm nghìn fan đã phản đối kịch liệt chuyện tình này, thậm chí người hâm mộ còn đe dọa cũng như đánh sập blog cá nhân của Shin Se Kyung.


Không chịu được sức ép từ dư luận, cặp đôi đã chia tay không lâu sau đó, trong buổi fanmeeting tại Đài Loan, JongHyun đã bật khóc và cúi đầu xin lỗi hàng nghìn fan hâm mộ. 

Taeyeon khóc xin lỗi fan ở sân bay

Mới đây nhất trưởng nhóm SNSD Taeyeon cũng gặp phải không ít "gạch đá" từ chuyện hẹn hò với thành viên nổi tiếng nhất EXO - Baekhyun. Ngay sau khi nổ ra tin tức hẹn hò được vài ngày, Taeyeon đã bật khóc trước mặt các fan ở sân bay và gửi lời xin lỗi. Baekhyun cũng đã phải gửi lời xin lỗi tới fan thông qua mạng xã hội: "Dù đã muộn, nhưng tôi vẫn muốn gửi một bức thư đến fan của tôi thay cho lời xin lỗi. Xin lỗi vì tất cả những tổn thương và thất vọng mà tôi đã gây ra cho các bạn". 

Baekhyun viết tâm thư xin lỗi trên instagram

Infinite L đã có một khoảng thời gian khó khăn khi bị fan quay lưng vì hẹn hò

Có lẽ không có ở đất nước nào, tình cảm của fan dành cho thần tượng lại trở thành "áp lực" đến thế. Rất nhiều cặp đôi đã phải chia tay khi không chịu được sức ép từ các fan và dư luận, có nhiều thần tượng đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi bị fan quay lưng và chửi bới. Các ngôi sao có lẽ nên cẩn thận hơn với đời sống cá nhân bởi người giúp họ thành công là fan, mà người khiến họ tiêu tan sự nghiệp cũng sẽ là các fan hâm mộ.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao