Khi vẻ đẹp của những cô nàng "không cần son phấn" lên ngôi

Biết trang điểm và trang điểm được xem như là nghĩa vụ của mỗi đứa con gái, nếu là một cô gái mà không biết gì về trang điểm thì coi như là thảm hại không còn gì hơn.

Điều này có thể đúng. Nhưng không phải luôn đúng. Nhiều chàng trai thích các cô gái để mặt mộc hơn vì trông tự nhiên và giản dị. Và nhiều cô gái, mặc dù biết make up nhưng vẫn thường xuyên phơi mặt mộc của mình ra đường mà không cần quan ngại hay kém tự tin về điều gì.

Đó là những cô nàng hấp dẫn hơn bao giờ hết.Vẻ đẹp của những cô nàng không thích trang điểm đang lên ngôi, đó là vì những lí do:

Không có khái niệm mặt mộc

Những cô nàng không thích make up sẽ không bao giờ có khái niệm thế nào mới
là mặt mộc vì họ luôn mộc mọi lúc mọi nơi. (Ảnh: Thùy Linh)


Con gái không thích make up có nghĩa là con gái cảm thấy thoải mái với những khuyết điểm của mình. Vì thế mà hà cớ gì phải đọa đày bản thân mình phải nuốt chì và thấm hóa chất lên mặt trước khi ra đường.

Họ còn là những cô nàng vô cùng giản dị và chân thành, xem trọng vẻ đẹp tâm hồn hơn là vẻ bề ngoài. Hay chính xác hơn là họ đã tự thấy mình đẹp và thỏa mãn với phần nhan sắc không tô vẽ đó của mình.

Chính vì thế, đừng bỏ lỡ những cô nàng thế này nhé vì các nàng ấy chắc chắn sẽ yêu hết mình và rất thật lòng. Quan trọng hơn là bạn không cần phải tò mò, suy nghĩ về gương mặt phía sau lớp phấn son kia là như thế nào.

Tiết kiệm thời gian

Với những cô nàng thích make up việc tốn khá nhiều thời gian cho việc làm tóc,
trang điểm thật tỉ mỉ, ủi quần áo, xịt nước hoa trước khi ra ngoài là điều diễn ra
mỗi ngày. (Ảnh: Internet)


Một cô gái không thích make up có nghĩa là cô ấy cũng không thích cầu kì về hình thức. Điều này chứng tỏ, họ bận rộn với công việc, bận rộn với những dự án phát triển bản thân hơn là bận rộn tút tác nhan sắc cho mình.

Hẹn họ với một cô gái không hay make up chính là đồng nghĩa với việc không phải chờ đợi và thường xuyên nhận phải những tin nhắn, câu nói như: "Chờ em một chút thôi!" Nhưng thực ra là một tiếng.

Không sợ lem luốc khi khóc

Không make up bạn có thể tha hồ khóc cho đến khi lòng mình thỏa mãn vì chẳng có
lớp phấn son nào để trôi hay cũng chẳng phải vừa khóc vừa lo lắng cho lớp mascara
kia sẽ lem luốt. (Ảnh: Internet)


Con người chỉ mỗi việc khóc lớn khi buồn và cười to khi vui vẻ là những việc được cho là hạnh phúc nhất trên đời. Ấy vậy mà, mỗi lần khóc đều phải khổ sở gắng gồng kiềm chế, không dám khóc vì sợ trôi lớp make up đi, sợ nước mắt sẽ làm nhòa mascara, sợ phấn son lem luốt... nói chung là sợ xấu. Và con gái thường hay tự làm khổ mình như vậy đấy.

Chính vì thế, những nàng không yêu make up, có thể thỏa khóc thỏa cười với cảm xúc thực sự của mình.

Tự tin sống thật với chính mình


Cô ấy sẽ không khiến bạn phải tò mò “Rốt cuộc em là người thế nào dưới lớp
phấn son kia?” (Ảnh: Thùy Linh)


Con gái thường có thói quen nghiện make up, thậm chí chỉ mới uống tí nước cũng đã sợ trôi son. Sẽ thật mệt mỏi và mất hứng khi hẹn hò cùng cô nàng lúc nào đi ăn uống cũng sợ trôi mất son hay cứ cách 5,10 phút là lại lôi chiếc gương ra để dặm lại phấn.

Con gái không yêu make up sẽ luôn luôn là chính mình, ăn không lo, làm không nghĩ. Họ luôn cho rằng mình luôn đẹp với những việc làm ý nghĩa.

Một có ăn mặc cầu kì, make up đậm đà, lộng lẫy sẽ chẳng bao giờ chấp nhận làm việc gian khó, khổ nhọc. Họ thường không quan tâm đến thứ gì khác ngoài nhăn sắc của họ. Vì thế, nếu bạn rủ họ chịu khó vất vả đi làm tự thiện hay lăn xả với cảnh gian khổ một chút thôi sẽ là chuyện không bao giờ có.

Không có quá nhiều thứ để bận tâm

Tưởng tượng nhé, nếu bạn là con trai bạn có muốn khi hôn bạn gái mình mà bạn chẳng đọng lại chút cảm xúc nào ngoài việc đầy son với phấn rơi vào miệng?

Bạn đang đi hẹn hò chứ có phải đi nhận giải Oscar đâu. Hãy tự tin sống thật với những gì mình có, kể cả nhan sắc. Như vậy sẽ chẳng có nhiều thứ khiến cho bạn phải lo lắng bận tâm. Người yêu bạn cũng sẽ không phải phàn nàn về bất cứ thứ gì rơi rớt vào người hay dính vào áo anh ta.

 Cô ấy sẽ hôn bạn thật nồng nàn mà không sợ…trôi mất son. (Ảnh: Internet)

Theo Thế giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao