'Thánh' mê tín cũng phải 'chào thua' vì trò kiêng kị tháng cô hồn 'có 1 không 2' của anh chàng này dành cho bạn gái

Chia sẻ của cô gái có bạn trai kiêng kị tháng cô hồn "kinh điển" khiến ai cũng phải cười nghiêng ngả.

Câu chuyện quá hài hước được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cũng phải "chào thua" với anh chàng mê tín đệ nhất thiên hạ này. 

Thánh mê tín cũng phải chào thua vì trò kiêng kị tháng cô hồn có 1 không 2 của anh chàng này dành cho bạn gái-1

Thánh mê tín cũng phải chào thua vì trò kiêng kị tháng cô hồn có 1 không 2 của anh chàng này dành cho bạn gái-2

Nguyên văn câu chuyện như sau: 

"Khi ông người yêu quá kiêng kị với tháng cô hồn!

Dẫu biết là tháng cô hồn nhưng cái gì cũng vừa vừa phải phải thôi, làm gì đến mức quá đúng ko mọi người. Đây ông người yêu mình... 

Mình đang định cầm nhíp nhổ lông nách ông gào mồm lên "Em dừng tay! Tháng cô hồn không được nhổ lông trên người, để tháng sau hoặc nhổ hoặc để nó tự rụng đi". Mình mới nhớ là chỉ không được nhổ lông chân, lông nách liên quan gì mà tự rụng thế nào được đây. Các bạn hiểu con gái mà không nhổ lông nách nó khó chịu đến mức nào rồi?

Rủ ông đi xem phim tối, mà 2 đứa đều ra trường đi làm rồi, làm gì có thời gian ban ngày đi chơi mà ông bảo: "Tháng cô hồn đi xem phim ngày thì xem, xem tối ma bắt chết".

Hôm qua khoảng hơn 7h tối ông đón mình đi chơi, ông thấy mình phơi quần áo, ông bảo: "Dừng lại! Như vậy ma quỷ trông thấy sẽ “mượn” và để lại “quỷ khí”". Quỷ khí cái gì không biết chỉ thấy quần áo không khô đc thôi.

Đèo nhau đi lượn, ông mà thấy đường nào có cây đa hoặc cây lâu năm... né, né hết. Xong còn dặn dò gì mình là: "Đi đâu cũng phải có đôi có cặp, đừng có ở 1 mình, cẩn thận ma nhập"..v..v...

Đẳng cấp nhất chắc là vụ lưu vào "note" trên điện thoại “những điều cấm kỵ tháng cô hồn”. Lưu thì lưu thế thôi chứ ông thuộc lâu rồi....

Cứu mình với, mới có mùng 3, không nói thì không sao chứ ông càng nói càng thấy sợ. Không biết có ai kiêng kị đến mức ấy không?".

Thánh mê tín cũng phải chào thua vì trò kiêng kị tháng cô hồn có 1 không 2 của anh chàng này dành cho bạn gái-3

Câu chuyện được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Sau khi vừa đăng tải đã nhận được 477 lượt bình luận. Nhiều ý kiến bình luận hài hước về hành động của anh chàng người yêu này. Tháng cô hồn nhiều người kiêng nhưng không đến mức kiêng kinh dị như thế. Suy cho cùng thì mỗi người mỗi suy nghĩ khác nhau nhưng cái kiểu kiêng thái quá đôi khi lại phản tác dụng, hại thân.

Độc giả Nguyễn Hiền còn hài hước bình luận: "Đẳng cấp nhất là: Lông nách tự rụng. Chia tay đi. Qua tháng cô hồn rồi quay lại hoặc chia tay luôn cũng được. Chứ không thì hết tháng nách mày thành "rừng rậm nhiệt đới"".

Các chị em nhìn bài học của anh chàng người yêu này nhé. Đừng thấy tháng cô hồn mà cái gì cũng kiêng. Người ta chỉ kiêng một vài điều thôi chứ kiêng như kiểu này thì đúng là... thánh mê tín cũng phải chào thua. 

Thanh Thảo (Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kho-o-vi-nguoi-yeu-qua-kieng-ki-thang-co-hon-n-161822.html

Tháng 7 âm lịch người yêu tháng cô hồn

Tin tức mới nhất