Khó rời được mắt trước vẻ đẹp đầy sắc sảo của cô nàng người Mỹ gốc Việt này!

Không rõ là cô nàng có phải con lai hay không, nhưng có lẽ vì sống ở nước ngoài nên Jessie Luong có vẻ sắc sảo rất Tây, song vẫn giữ được nét châu Á của riêng mình.

Mới đây, trên một fanpage chuyên đăng ảnh các cô nàng châu Á xinh đẹp, dân tình đã vô cùng xuýt xoa trước những bức ảnh của một cô nàng xinh đẹp người Mỹ gốc Việt tên là Jessie Luong. Bài đăng nhanh chóng nhận được hơn hàng nghìn lượt thích chỉ trong 1 thời gian ngắn, ngay lập tức, danh tính của cô nàng được truy lùng!


Chân dung cô gái xinh đẹp.

Có thể thấy, cô nàng sinh năm 1991 này sở hữu gương mặt rất xinh đẹp! Da trắng, mắt to, mũi cao, môi trái tim. Không rõ là cô nàng có phải con lai hay không, nhưng có lẽ vì sống ở nước ngoài nên cô có vẻ sắc sảo rất Tây, song vẫn giữ được nét châu Á của riêng mình. Nhiều người nhận xét, cô có một vài nét khá giống hot girl Tú Linh và Á hậu Tú Anh.



Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, mà Jessie còn có thân hình khá chuẩn, với vòng eo săn chắc đầy ngưỡng mộ. Điều này không có gì lạ vì trên Instagram của mình, cô thường xuyên đăng ảnh tập gym và thành quả.




Cô tự giới thiệu, mình là người chỉ thích ăn, ngủ và selfie. Chúng ta có thể thấy rõ điều này trên Facebook, Instagram của cô - nơi tràn ngập hình ảnh "tự sướng" đời thường. Ngoài ra, cô nàng cũng vô cùng nhí nhảnh khi siêng đăng những clip vui nhộn, cute của mình lên Snapchat.

 Loạt clip này đã chứng minh vẻ đẹp ngoài đời của cô không khác ảnh tự sướng là mấy.



Trong khi chờ đón thêm thông tin về Jessie Luong, hãy cùng xem thêm một vài bức ảnh khác của cô nhé!




Theo Tri thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao