Khổ tâm vì 'cứ yêu là bạn gái đi lấy chồng', anh chàng quyết tìm đến 'Bạn muốn hẹn hò' kiếm người yêu

Yêu lần nào cô gái ấy cũng đi lấy chồng nước ngoài khiến anh chàng Hưng xuất hiện trong tập 365 "Bạn muốn hẹn hò" buồn muốn khóc.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Bạn gái tên là Lê Thị Thảo Dung, 25 tuổi, hiện đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh với vị trí nhân viên Marketting. Bạn trai là Trần Quốc Hưng, 30 tuổi, làm kĩ thuật viên viễn thông. Hưng là người vui vẻ, thẳng tính, biết chơi thể thao và có thể làm được các công việc nhà. Tuy nhiên, Hưng tỏ ra khá nhút nhát, ngại đám đông, ít nói. 

Khổ tâm vì cứ yêu là bạn gái đi lấy chồng, anh chàng quyết tìm đến Bạn muốn hẹn hò kiếm người yêu-1Khổ tâm vì cứ yêu là bạn gái đi lấy chồng, anh chàng quyết tìm đến Bạn muốn hẹn hò kiếm người yêu-2

So với Hưng, cô nàng Thảo Dung có phần tự tin hơn. Dung là người tự tin, hào đồng, vui vẻ, có chút nóng tính. Tìm đến chương trình sau khi đổ vỡ 2 mối tình, Dung hi vọng tìm được người đàn ông của mình để tiến tới hôn nhân. Nếu có thể, sau 1 năm quen nhau sẽ tính tới chuyện kết hôn. 

Giống như Dung, Hưng cũng trải qua 2 mối tình nhưng điều "bi đát" là, cả 2 mối tình này đều bỏ Hưng đi lấy chồng nước ngoài. Cũng từ đó đến giờ suốt 5 năm, Hưng chưa mở lòng với ai, chưa có người con gái nào hợp với mình.

Khổ tâm vì cứ yêu là bạn gái đi lấy chồng, anh chàng quyết tìm đến Bạn muốn hẹn hò kiếm người yêu-3Khổ tâm vì cứ yêu là bạn gái đi lấy chồng, anh chàng quyết tìm đến Bạn muốn hẹn hò kiếm người yêu-4Khổ tâm vì cứ yêu là bạn gái đi lấy chồng, anh chàng quyết tìm đến Bạn muốn hẹn hò kiếm người yêu-5Khổ tâm vì cứ yêu là bạn gái đi lấy chồng, anh chàng quyết tìm đến Bạn muốn hẹn hò kiếm người yêu-6

Tiêu chí chọn người yêu của Dung và Hưng cũng không quá cao. Dung cần người đàn ông không gia trưởng, sạch sẽ, tươm tất, có trách nhiệm với gia đình. Đối với Hưng thì lại có chút khó khăn hơn. Anh chàng thích một cô bạn gái không gầy, không béo, không đi nhậu, không kĩ tính, cao 1m55 trở lên. Những tiêu chí của Hưng có vẻ Dung cũng đáp ứng được phần nào. Chỉ là, Dung không giỏi nấu ăn nên có chút lo lắng.

Khổ tâm vì cứ yêu là bạn gái đi lấy chồng, anh chàng quyết tìm đến Bạn muốn hẹn hò kiếm người yêu-7Khổ tâm vì cứ yêu là bạn gái đi lấy chồng, anh chàng quyết tìm đến Bạn muốn hẹn hò kiếm người yêu-8

Người thân đi cùng cũng rất ủng hộ mối quan hệ của Dung và Hưng. Sau khi gặp mặt, điều khiến MC Quyền Linh đau đầu chính là cách anh chàng Hưng thể hiện. Khi được yêu cầu hát một bài, Hưng bất ngờ thể hiện ca khúc "đắp mộ cuộc tình" sầu buồn làm cả khán phòng hốt hoảng. MC Quyền Linh phải yêu cầu ngồi xuống, không cho hát tiếp. 

Khổ tâm vì cứ yêu là bạn gái đi lấy chồng, anh chàng quyết tìm đến Bạn muốn hẹn hò kiếm người yêu-9Khổ tâm vì cứ yêu là bạn gái đi lấy chồng, anh chàng quyết tìm đến Bạn muốn hẹn hò kiếm người yêu-10

Sự dễ thương của cặp đôi này thực sự đã mang đến nhiều tiếng cười cho trường quay. Nhìn cặp đôi Dung và Hưng, ai cũng thấy, họ khá là ăn ý. 

Hưng bộc bạch thật lòng khiến cô gái cười ngất "Em tin tưởng làm bạn của anh nha". Và cuối cùng, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò. Bắt đầu câu chuyện tình yêu đẹp từ "bạn muốn hẹn hò". 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kho-tam-vi-cu-yeu-la-ban-gai-di-lay-chong-anh-chang-quyet-tim-den-ban-muon-hen-ho-kiem-nguoi-yeu-n-148521.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất