Khóa mồm rồi đánh chết con trai vì nghĩ nó là con của quỷ

Một người đàn ông Nigeria bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi khóa mồm đứa con trai 4 tuổi trước khi đánh chết cậu bé.

Chris Elvis, 30 tuổi, buộc tội đứa con nhỏ là “Ogbanje” nghĩa là "con của quỷ" chỉ vì y gặp nhiều đen đủi trong những ngày gần đây. Theo cáo trạng của tòa án, người đàn ông làm nghề vệ sĩ này khóa mồm đứa trẻ để nó không thể la hét trước khi đánh đập. Sau đó, y dùng thanh sắt nóng tra tấn đứa trẻ trước khi nhốt nó vào trong một chiếc thùng nhựa. Vụ việc xảy ra hôm 10/2 vừa qua.

Những vết thương nghiêm trọng trên thi thể bé Godrich Elvis
 sau màn tra tấn dã man của cha ruột.


Mẹ đứa trẻ là người đầu tiên phát hiện hành vi tàn ác của Elvis và báo cảnh sát. Cô tìm thấy đứa con trai chết thảm sau khi từ một khu chợ trở về nhà. Tờ International Business Times cho biết, Elvis cố tình hành động giống một kẻ tâm thần khi cảnh sát xuất hiện. Tuy nhiên, kiểm tra y tế xác nhận tình trạng của Elvis hoàn toàn bình thường. Y đang bị giam giữ vì cáo buộc giết người.

Theo cáo trạng mới được tòa công bố: “Lúc 17h ngày 10/2, Chris Elvis đã ra tay sát hại đứa con trai 4 tuổi Godrich Elvis tại nhà riêng ở trong khu vực Meiran, bang Lagos, Nigeria. Y tra tấn đứa con trai 4 tuổi bằng cách khóa mồm trước khi ấn thanh sắt nung nóng vào người đứa trẻ và nhốt nó vào thùng nhựa. Y bị cáo buộc giết người theo luật hình sự bang Lagos, Nigeria”.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất