Khỏa thân diễu phố, cô gái khiến người đi đường 'bỏng mắt'

Tự tin đi bộ trên phố trong tình trạng khỏa thân, thậm chí từ chối sự trợ giúp của người đi đường, một cô gái Brazil đã khiến nhiều người choáng váng.

Một đoạn clip đăng tải trên Metro ngày hôm nay 26/7 ghi lại cảnh một cô gái "nude toàn tập" đi trên phố, duy chỉ có chiếc váy trùm lên đầu khiến mạng xã hội xôn xao.
 

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ngày chủ nhật vừa qua ở đường BR-262, Manhuacu, Brazil. Người dân địa phương ai nấy đều ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh cô gái khỏa thân đi dọc theo con đường.


Cô gái khỏa thân bỗng dưng xuất hiện trên phố thu hút sự chú ý của người xung quanh (Ảnh cắt từ clip)


Như thể ở chốn không người, cô gái đi bộ trong tình trạng nude dọc con đường BR-262 ở Brazil. (Ảnh cắt từ clip)


Đầu cô gái trùm chiếc váy, còn cơ thể "nude toàn tập".
 

Julio Sales, một lái xe ở khu vực đó đã ngỏ ý muốn giúp đỡ cô gái, nhưng cô gái này nhất quyết ngó lơ sự trợ giúp từ người lạ mà tiếp tục di chuyển trong tình trạng "như nhộng", đầu bịt kín bằng chiếc váy.

Anh nói: "Trông cô gái ấy thật buồn cười. Cô ấy cầm quần áo trong tay, và còn có một chai rượu. Có lẽ cô ấy đã say rồi. Say rượu khiến người ta mất kiểm soát chứ người bình thường có ai làm thế bao giờ?".


Julio ngỏ ý muốn giúp cô gái nhưng bị ngó lơ. Ảnh cắt từ clip
 

Sau đó, cô gái này đã được giữ lại và đưa tới bệnh viện UPA ở gần đó. Cảnh sát khu vực cho hay về sau cô gái được thả tự do. "Cô ta bị thẩm vấn và chúng tôi trả tự do ngay sau đó bởi không có lý do gì để bắt cô ấy", đại diện phát ngôn của cảnh sát nói.
 

LEO
Theo Vietnamnet


khỏa thân chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất