Khoảnh khắc 2 cô bé lau vết thương cho bố khiến ai xem cũng mong có một tiểu công chúa

Được biết, ông bố "có phúc nhất quả đất" khi được hai cô con gái nhỏ chăm sóc đến từ Khánh Hòa.

Câu nói "con gái là người tình kiếp trước của bố" để chỉ mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa cha và con. Không ít bà mẹ trẻ sau khi xem được clip này sẽ cảm động xen lẫn ghen tị vì thấy con gái tận tâm chăm sóc cho bố.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip hai bé gái với gương mặt bụ bẫm, đáng yêu ngồi lau vết thương nhỏ ở chân cho bố khiến người xem thích thú. Theo tìm hiểu, clip này được ghi cách đây gần 1 năm nhưng khi bất ngờ chia sẻ lại đã thu hút sự quan tâm lớn. Gần 1 triệu lượt xem, hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận chính là sức hút clip mang lại.


Sự quan tâm của 2 bé gái trong clip đến bố khiến người xem cảm động

Theo đó, trong khi đang loay hoay tìm cách "cứu thương" cho vết xước ở chân nhưng mỗi lần bố giả vờ kêu đau là hai chị em lại rơm rơm nước mắt. Vừa khóc hai bé vừa liên tục hỏi "Bố có sao không bố?", "Giờ con phải làm sao", Bố ơi, bố ơi",...

Được biết, ông bố "có phúc nhất quả đất" khi được hai cô con gái nhỏ chăm sóc đến từ Đà Nẵng. "Hai đứa là người sống cực tình cảm và rất yêu bố. Mỗi lần thấy tôi than mệt mỏi là cả hai đều chạy đến an ủi, động viên. Khi thấy bố bị thương, các cháu tỏ ra lo lắng, sợ hãi rồi nhanh chóng đi lấy đồ cứu thương để mong bố bớt đau.


Hình ảnh 2 bé gái vừa lau vết thương vừa đau xót thay cho bố khiến người xem thích thú, cảm động

Nhìn 2 con nghiêm túc quá nên tôi không dám trêu nhiều. Đôi khi cũng thấy buồn cười vì hai con ngây thơ quá nhưng cũng vì vậy mà tôi lại thương hai đứa nhiều hơn", ông bố trẻ trong clip cho biết.

Nếu để ý kĩ trên trang cá nhân, ông bố này thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi đùa cùng 2 cô con gái đáng yêu. Và mỗi clip sau khi đăng tải cũng thu hút hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.


T.H
Theo Vietnamnet


cha và con gái tình phụ tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao