Khoảnh khắc chị dâu ca sĩ Bảo Thy khoe ảnh con gái đáng yêu khiến người xem tan chảy

Tính đến nay, con gái của Thế Bảo - Trang Pilla được gần 3 tháng và thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của bố, mẹ.

Đầu tháng 1/2018, cặp đôi Thế Bảo - Trang Pilla đã hạnh phúc đón chào con gái đầu lòng và đặt tên là Bảo Hân. Thông tin này được ca sĩ Bảo Thy, em gái Bảo Trần chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, chủ nhân hit Ngôi nhà hoa hồng viết: "Xin chào cả nhà. Con là con gái của ba Bảo Trần và mẹ Đỗ Thị Thùy Trang. Con tên Bảo Hân vì cô út của con tên Bảo Thy. Con sinh ngày 1/1/2018 và nặng 3.4kg. Con yêu cả nhà". 


Khoảnh khắc của bé Bảo Hân được Trang Pilla đăng tải trên trang cá nhân mới đây

Tính đến thời điểm hiện tại, bé Bảo Hân được gần 3 tháng tuổi. Dù bận công việc kinh doanh nhưng bà xã Bảo Trần không quên chia sẻ hình ảnh con gái trên trang cá nhân.

Mới đây, hot mom một lần nữa khiến trái tim cư dân mạng như muốn tan chảy với bức ảnh bé Bảo Hân ngủ say trên ngực mẹ. Hình ảnh này được chính Bảo Trần chụp lại. Ngay lập tức khoảnh khắc đó nhận về hàng nghìn lượt thích và bình luận. Đa phần dành tặng lời khen ngợi xen lẫn thích thú trước vẻ ngoài đáng yêu của Bảo Hân.




Một vài khoảnh khắc đáng yêu khác của bé Bảo Hân

Vừa qua, cặp vợ chồng trẻ cũng vừa có chuyến du lịch dài ngày đến đất nước Thái Lan. Theo chia sẻ, lần đi chơi này họ đã ghé thăm những nơi ngày xưa từng hẹn hò. Tái xuất với vẻ ngoài thon gọn sau 2 tháng xinh con, Trang Pilla khiến không ít chị em ghen tị. Dịp lễ tình nhân 14/2, mẹ bé Bảo Hân cũng khoe ảnh được chồng tặng một chiếc túi hàng hiệu đắt tiền và một chiếc điện thoại có giá trị.

Trước khi kết hôn cùng Bảo Trần, Đỗ Thị Thùy Trang (hay còn gọi Trang Pilla, SN 1994) cũng khá nổi tiếng khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Cô từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang. Với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, cô được nhiều tạp chí mời làm người mẫu ảnh. Năm 2016, Trang Pilla được vinh danh "Á khôi 3" của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.


Hình ảnh cặp đôi trong chuyến du lịch tại Thái Lan vừa qua.

Cặp đôi Bảo - Trang quen nhau qua 1 buổi hội thảo họp mặt các doanh nghiệp Việt Nam từ tháng 1/2016. Và tới giữa tháng 6/2016, họ chính thức ra mắt gia đình hai bên.

Tháng 8/2017, Thế Bảo và Trang Pilla quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Trang Pilla cho biết: "Cuộc sống cũng không thay đổi gì nhiều vì lối sống của hai bên gia đình và cách giáo dục con cái khá giống nhau. Vợ chồng tôi vẫn như bao cặp vợ chồng trẻ khác, cố gắng làm việc rồi 1 phần tích góp, 1 phần để hưởng thụ cuộc sống, phục vụ sở thích du lịch và shopping của 2 người".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoanh-khac-chi-dau-ca-si-bao-thy-khoe-anh-con-gai-dang-yeu-khien-nguoi-xem-tan-chay-n-149141.html

Hot mom

Tin tức mới nhất