Khoảnh khắc cực lầy khi ông bố xăm trổ 'tranh giành' vợ cùng cậu con trai

Nếu như những clip trước bố luôn là người chịu thua thì ở clip này cậu bé chỉ biết tự vệ yếu ớt.

Một gia đình có hai người "đàn ông" là chuyện không hiếm gặp. Tuy nhiên khi họ cùng tranh giành một người phụ nữ - đó là mẹ thì chắc chắn "chiến tranh" sẽ nổ ra. Nếu như những clip trước, bố luôn là người chịu thua thì ở clip này cậu bé chỉ biết tự vệ yếu ớt.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây khi một ông bố trẻ thấy con trai đòi ngủ cùng mẹ đã giành giật nói rằng "vợ của ai người đó ngủ cùng" đang thu hút sự chú ý. Đoạn clip được người mẹ ghi lại và đăng tải lên trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm.


Khoảnh khắc siêu đáng yêu của cặp bố con đến từ Hà Nội

"Con thích ngủ với mẹ hả? Mẹ là vợ của ba chứ, con thích thì lấy vợ về mà ngủ. Thôi đứng dậy nào... Con buồn cười thật, đòi ngủ với vợ của ba. Vợ ai người đó ngủ, Vợ của bố thì bố ngủ. Con muốn ngủ thì lấy vợ về mà ngủ. Thế ai là người sắp xếp ở đây? Con là chủ gia đình hay ba là chủ gia đình? Thế con thích cướp vợ của ba à?", người bố vờ quát cậu con trai.


Một trong những khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con (ảnh cắt từ clip)


Hình ảnh của anh Hà và cậu con trai nhỏ đáng yêu

Bị bố trêu đùa, cậu bé tỏ ra "bất lực" và thỉnh thoảng chỉ nói "không, không" khiến người mẹ nằm cạnh không nhịn nổi cười. Xuất hiện không lâu, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc hài hước của 2 bố con.

Theo tìm hiểu, ông bố trong clip có tên Nguyễn Mạnh Hà, vợ anh là chị Hoàng Thị Thanh, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, gia đình nhỏ này thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Khoảnh khắc cậu bé đáng yêu quyết giữ mẹ đến cùng

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện clip cậu con trai nhỏ nhất quyết không cho bố chạm vào người mẹ khiến người xem không nhịn được cười. Cụ thể, khi ông bố chạm vào người vợ, cậu bé này nhanh chóng gạt tay ra. Trước thắc mắc "Sao hôm nay con kỳ quá. Mẹ cũng của ba nữa chứ. Mẹ cũng thương ba mà như ba thương con vậy" nhưng cậu bé vẫn nhất quyết bám mẹ.

Tiếp đó, ông bố trẻ thỏa thuận: "Con ôm mẹ nhé và ba sẽ ôm cả hai mẹ con" nhưng lời đề nghị này vẫn không được chấp nhận. Cuối clip, dù người cha đã chịu thua để cho vợ bế con, thỉnh thoảng chạm phía sau lưng nhưng cậu bé vẫn dùng tay gạt ra.


T.H
Theo Vietnamnet


Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất