Biểu cảm đáng yêu hết nấc của đội trưởng mắt híp Xuân Trường khi nghe MC xướng sai tên mình

Có lẽ do quá hồi hộp nên khi người dẫn chương trình tên mình thì đội trưởng Lương Xuân ngơ ngác không chú ý khi mình là người được xướng tên.

Tối ngày 28/1, đêm Gala vinh danh U23 Việt Nam diễn ra với sự góp mặt của hơn 80.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình. Sau hơn 6 tiếng diễu hành từ sân bay Nội Bài về Văn phòng Chính phủ, các chàng trai U23 tiếp tục di chuyển đến SVĐ Mỹ Đình cho kịp diễn ra chương trình.

Sau những phần trình diễn từ các nghệ sĩ, thầy trò HLV Park Hang-seo ra sân chào khán giả. Trong không khí nóng hừng hực của "chảo lửa" Mỹ Đình, BTC giới thiệu hành trình làm nên lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam.
 

Biểu cảm đáng yêu hết nấc của đội trưởng mắt híp Xuân Trường khi nghe MC xướng sai tên mình-1
U23 Việt Nam diễu hành suốt 6 tiếng đồng hồ từ Nội Bài về Văn phòng Chính phủ.

Biểu cảm đáng yêu hết nấc của đội trưởng mắt híp Xuân Trường khi nghe MC xướng sai tên mình-2
Hơn 80.000 khán giả tập trung tại "chảo lửa" Mỹ Đình để vinh danh các chàng trai.


Sau những lời chia sẻ từ đại diện các ban ngành, Lương Xuân Trường thay mặt các thành viên U23 Việt Nam lên phát biểu cảm xúc. Tuy nhiên, không hiểu do quá hồi hộp trước sức nóng từ khán đài hay vì một lý do nào đó khiến người dẫn chương trình gọi sai tên chàng đội trưởng mắt híp.

"Và một cái tên chúng tôi xin được nhắc tới với những chuẩn mực về đạo đức, trong cuộc sống cũng như ngoài sân cỏ và đặc biệt là khả năng nói ngoại ngữ rất tốt. Đó là đội trưởng Lương Xuân Trường", nam MC hô vang.
 

Biểu cảm đáng yêu hết nấc của đội trưởng mắt híp Xuân Trường khi nghe MC xướng sai tên mình-3
Xuân Trường ngơ ngác khi MC gọi tên mình.


Trong không gian ồn ào và rộng lớn của sân vận động Mỹ Đình, đội trưởng U23 Việt Nam bình thản và không nghĩ MC đang gọi tên mình. Chỉ khi Văn Thanh đứng bên cạnh nhắc nhở, anh chàng mới ngớ người bước lên. Khoảnh khắc của "mắt híp" họ Lương khiến khán giả xem truyền hình không khỏi thích thú. 
 


Clip Xuân Trường ngơ ngác không biết bản thân được gọi tên.
 

Mít
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Xuân Trường

Tin tức mới nhất