Khoảnh khắc hài khó đỡ của Trần Vỹ Đình trên phim trường 'Túy linh lung'

Trần Vỹ Đình nhí nhố và vui nhộn trên trường quay bộ phim truyền hình "Túy linh lung".

Mới đây, dự án phim truyền hình Hoa ngữ Túy linh lung đã công bố một số hình ảnh mới và clip hậu trường của nam chính Trần Vỹ Đình. Qua ảnh có thể thấy, Trần Vỹ Đình có tạo hình cổ trang vô cùng điển trai, quyến rũ.


Clip Trần Vỹ Đình nhắng nhít trên trường quay "Túy linh lung"

Clip hậu trường tiết lộ những khoảnh khắc vui nhộn của Trần Vỹ Đình. Trên trường quay, anh chàng rất nhắng nhít, có lúc phồng má, chu môi, có lúc nhảy nhót tinh nghịch. Anh cũng thường xuyên cười đùa, khiến bầu không khí trên phim trường luôn thoải mái, vui vẻ.


Trần Vỹ Đình điển trai ngời ngời trong tạo hình hoàng tử Nguyên Lăng

Trong Túy linh lung, Trần Vỹ Đình vào vai Nguyên Lăng - là hoàng tử của Tây Ngụy đồng thời là thống soái của Huyền giáp quân. Anh rất thông minh, tài trí và được tôn xưng là đệ nhất chiến thần, đánh đâu thắng đó.


Nguyên Lăng là người trọng tình trọng nghĩa

Nguyên Lăng có tính cách thâm trầm, nhẫn nại, luôn nghĩ tới thiên hạ. Bề ngoài, anh trông rất lạnh lùng nhưng thực chất là người trọng tình trọng nghĩa.

Sánh cặp với Trần Vỹ Đình trong Túy linh lung là người đẹp Lưu Thi Thi. Bà xã của Ngô Kỳ Long vào vai Phượng Khanh Trần - Thánh nữ của Vu tộc. Không chỉ có dung mạo tuyệt thế, nàng còn sở hữu nhiều năng lực đặc biệt. 


Lưu Thi Thi thể hiện vai nữ chính Phượng Khanh Trần

Nhìn bề ngoài, Phượng Khanh Trần trông rất mong manh, yếu đuối. Thế nhưng ẩn sâu bên trong, nàng là người mạnh mẽ, kiên cường. 


Một số người đẹp khác trong "Túy linh lung"

Tham gia cùng Trần Vỹ Đình và Lưu Thi Thi trong Túy linh lung là các diễn viên Hàn Tuyết, Từ Hải Kiều, Hàn Đống, Hoàng Mộng Oánh... Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Dạ và dự kiến ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Túy linh lung Lưu Thi Thi trần vỹ đình

Tin tức mới nhất