Khoảnh khắc huấn luyện viên Park Hang Seo dựa vai cầu thủ ngủ tại sân bay đốn tim người hâm mộ

Bên cạnh những giây phút hết mình trên sân cỏ, hình ảnh đời thường của huấn luyện viên người Hàn khiến người hâm mộ thích thú.

Những ngày qua, ông Park Hang Seo đang là nhân vật được quan tâm nhất của bóng đá Hàn Quốc. Ông vừa giúp U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích chưa từng có trong lịch sử khi giành danh hiệu Á quân U23 châu Á. Thành tích này càng nổi bật ở quê nhà của HLV Park Hang Seo khi U23 Hàn Quốc chỉ đứng hạng tư tại giải đấu.

Do đó, Park Hang Seo trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang tìm kiếm Naver của Hàn và trên mạng xã hội của Việt Nam.


Ông Park gục đầu vào vai học trò.

Bên cạnh những giây phút hết mình trên sân cỏ, hình ảnh đời thường của huấn luyện viên người Hàn khiến người hâm mộ thích thú. Cụ thể, khoảnh khắc huấn luyện viên người Hàn gục đầu vào vai học trò xuất hiện trên mạng xã hội mới đây đang được rầm rộ chia sẻ. Chỉ là phút nghỉ ngơi ngắn ngủi nhưng clip này đã "đốn tim" không ít người xem.

"Thầy đáng yêu quá. Phải có tình cảm đặc biệt với các cầu thủ trẻ ông mới thoải mái như vậy", "Thầy đáng yêu ghê. Coi học trò như con của mình",... là bình luận để lại.

Ông Park Hang Seo (SN 4/1/1959, tại huyện Sancheong, tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc). Ông chính thức nhận vai trò huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá nam và U23 Việt Nam từ ngày 11/10/2017. Trong sự nghiệp huấn luyện, ông chủ yếu chọn cho các học trò phô diễn lối chơi bóng ngắn, phối hợp đến tận cầu môn.

Bên cạnh tài năng sân cỏ, ông cũng được chính giới truyền thông quê hương đặt cho biệt danh Sleeping One (ngài ngủ gật) trên băng ghế chỉ đạo các trận đấu.


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất