Khoảnh khắc khôi hài của các cuộc thi Hoa hậu

(2Sao)- Có rất nhiều tình huống khôi hài có thể xảy ra trong lúc đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp khiến khán giả ngỡ ngàng.

Á hậu giật vương miện hoa hậu

Đây là sự cố gây chấn động nhất trong giới hoa hậu kể từ đầu năm.

Ngày 30/1, người đẹp Carolina Toledo đã đăng quang Hoa hậu Amazon và sẽ chính thức đại diện cho bang mình tham dự cuộc thi Hoa hậu Brazil 2015. Trong lúc Toledo được trao vương miện từ người tiền nhiệm thì Á hậu 1 của cuộc thi là cô Sheislane Hayalla đã lao tới giật vương miện trên đầu của tân hoa hậu rồi quăng thẳng xuống đất.


Á hậu 1 (váy đỏ) lao tới giật vương miện của Hoa hậu Amazon

Nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ việc Á hậu 1 Sheislane Hayalla nghi ngờ về tính minh bạch của cuộc thi. Cô cho rằng đối thủ Toledo đã dùng tiền mua giải hoa hậu và điều đó khiến cô chịu thiệt thòi.

Sheislane chia sẻ: “Tiền là yếu tố tiên quyết ở Manaus và tôi muốn cho những người ở Amazon thấy rằng trong cuộc thi này tiền không thể quyết định tất cả. Cô ta không xứng đáng với danh hiệu ấy... Tôi nghĩ rằng việc giật vương miện để tìm thấy sự công bằng. Tất cả mọi người đều thi đấu một cách công bằng và chỉ có cô ấy trả tiền để mua chiếc vương miện ấy… Tôi xin lỗi nếu ai đó không thích thái độ của tôi, nhưng tôi đã làm những gì mà trái tim tôi mách bảo".

Hoa hậu Amazon 2015 bị Á hậu giật vương miện

Nhiều người cho rằng hành động của Á hậu 1 xuất phát từ lòng đố kị khi không dành được chiến thắng. Tuy nhiên cũng rất bất ngờ khi hành động này xảy ra nhiều thí sinh còn lại đứng trên sân khấu và khán giả phía dưới nhiệt tình vỗ tay cổ vũ.

Hoa hậu không biết mình đăng quang khi được xướng tên

Trường hợp hoa hậu không biết mình đăng quang khi được xướng tên xảy ra tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Không khí khán đài vô cùng nóng bỏng, ngập tràn tiếng la hét khi MC chuẩn bị xướng tên một trong hai người đẹp Venezuela và Tây Ban Nha cho ngôi vị cao nhất.



Trong khi top 2 người đẹp nhất đang năm tay nhau thắm thiết thì MC reo lên: “Hoa hậu Hoàn vũ năm 2013 là Venezuela, Gabriela Isler, Á hậu một là Tây Ban Nha”. Tuy nhiên, hai người đẹp này lại không thông thạo Tiếng Anh nên không nghe được rõ câu nói rất nhanh của MC. Bên cạnh đó những tạp âm cũng vô cùng lớn khiến hai người đẹp chỉ biết đứng nhìn nhau một cách khó hiểu.

Khoảnh khắc “dừng hình” kéo dài đến gần 20 giây cho tới khi người đẹp Tây Ban Nha được trao hoa và đưa đi thì Gabriela Isler mới biết mình chiến thắng. Quá bất ngờ nên Gabriela Isler chỉ biết reo hò và nhảy lên liên tục vì sung sướng.



Gabriela Isler không biết mình đăng quang khi được xướng tên


Hoa hậu làm rơi vương miện

Rơi vương miện là sự cố rất hay gặp ở các cuộc thi nhan sắc. Hoa hậu Hoàn vũ có tới 4 lần xảy ra sự cố này và hài hước nhất là vào năm 2009.

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, mỹ nhân Venezuela Stefania Fernandez đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Chiến thắng của cô còn khiến cho niềm vui của người dân quê nhà được nhân đôi vì vừa năm ngoái (2008), đại diện Dayana Mendoza của họ cũng đoạt vương miện tại cuộc thi này. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới.





Khi chứng kiến người đồng hương chiến thắng, HH Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza đã vô cùng vui sướng. Hai người đẹp ôm chầm lấy nhau và nhảy nhót tưng bừng. Do quá vui mừng nên Dayana cũng như Stefania không làm chủ được hành động khiến chiếc vương miện vừa được đội lên đầu tân hoa hậu đã bị rơi xuống sân khấu.

Hoa hậu Hoàn vũ 2009 bị rơi vương miện

Vào năm 2008, hoa hậu Thùy Dung cũng đánh rơi vương miện trong lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam và nhiều người xem đó giống như một điềm báo xấu dành cho cô.



Quả nhiên khi vừa đội vương miện chưa được bao lâu thì trên mạng tràn ngập thông tin tố tân hoa hậu chưa từng tốt nghiệp THPT và đã bỏ tiền ra làm học bạ giả để đủ tiêu chuẩn dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Dù vấp phải scandal nghiêm trọng nhưng rất may cho Thùy Dung khi vương miện trên đầu vẫn chưa bị gỡ xuống. Giờ đây cô đã trưởng thành hơn rất nhiều, nhưng scandal năm nào vẫn là rào cản lớn khiến cô chưa bao giờ đến được với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Thùy Dung đánh rơi vương miện khi đăng quang

Tân hoa hậu ngã bổ nhào khi đăng quang

Đó là trường hợp của Hoa hậu Trái Đất 2012. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, người đẹp Cộng hòa Séc Tereza Fajksová cùng ba người đẹp đoạt các danh hiệu Hoa hậu Không Khí, Hoa hậu Nước, Hoa hậu Lửa đi quanh sân khấu để chào khán giả.

Tuy nhiên, việc phải đi trên đường băng với đôi giày quá cao cùng chiếc váy dài lòe xòe khiến Hoa hậu Trái Đất đã bị vấp ngã. Ngay sau cú “vồ ếch” khá đau đớn của Tereza Fajksová, cả khán đài đã “ồ” lên rất to và xen lẫn cả những tiếng cười. Đã có khán giả chạy tới giúp đỡ Tereza và cô cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để tiếp tục chào khán giả.




Hoa hậu Trái đất 2012 ngã bổ nhào khi đăng quang.

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao