Khoảnh khắc sóng biển “đóng băng” đẹp đến nghẹt thở

Những bức ảnh sóng biển đẹp đến kì diệu do nhiếp ảnh gia Clark Little ghi lại khiến người xem trầm trồ và phấn khích.

Clark Little từng là một vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp trước khi đến với đam mê lớn nhất của đời mình là chụp ảnh sóng biển. Từ một ý định chụp hình ảnh đại dương để trang trí trên bức tường căn phòng ngủ, Clark sau đó đã dành phần lớn thời gian lặn ngụp ở bờ biển để cho ra đời nhiều bộ ảnh sóng biển đẹp đến nghẹt thở.
 
Clark tìm thấy tình yêu với sóng biển một cách tình cờ.

Clark đã kết hợp sự táo bạo và tài năng nhiếp ảnh sẵn có, không ngại hiểm nguy để chụp lại khoảnh khắc những con sóng dữ dội tấp vào bờ. Dưới ống kính của Clark, những con sóng như đóng băng, kết hợp với thời gian và không gian, với màu sắc, ánh sáng, cát và mặt trời, tạo nên những cảnh tượng huyền ảo.
 

Hình ảnh sóng biển lúc mặt trời mọc tạo nên một cảnh tượng khá lạ mắt.

 
Tôi thích cảm giác được ở trong đại dương. Khi đó, tôi chụp hàng trăm bức ảnh, có nhiều ngày chẳng được bức nào đẹp. Tôi thực sự rất yêu thích sóng biển, nó luôn luôn biến đổi. Chụp ảnh và chia sẻ với cả thế giới, cứ như một giấc mơ vậy”, Clark cho thấy tình yêu mãnh lượt với biển, thứ giúp anh có được những bộ ảnh tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Clark cũng gặp phải nguy hiểm để cho ra những tấm hình đẹp. Tuy nhiên, điều đó lại càng khiến anh cảm thấy phấn khích. "Mục đích của tôi là càng ở gần sóng càng tốt. Tôi càng gần nguy hiểm, tôi càng cảm thấy thích bức ảnh hơn. Sóng biển luôn luôn chuyển động, vì vậy tôi phải đưa ra quyết định rất nhanh. Chỉ vài centimet và một quyết định sai lầm là có thể gặp nguy. Tôi luôn phải giữ cho đầu óc tỉnh táo”.

Cùng ngắm những tác phẩm với niềm đam mê bất tận của Clark Little:
 



Clark Little đã phải rất kì công để có được những bức ảnh này.





Từng lớp sóng màu xanh biếc được chụp lại rất nhanh trong một khoảnh khắc.




Khoảnh khắc Clark đang tác nghiệp.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất