Khoảnh khắc 'thỏa mãn' vô cùng đáng yêu của boss khi được con sen cưng nựng

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư Marianna Zampieri đã dành hầu hết thời gian tác nghiệp của mình ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất và bình yên nhất của những chú mèo trên khắp nẻo đường cô ghé chân.

Marianna hiểu rõ những chú mèo và biết cách chớp lấy những thước phim êm đềm nhất và nụ cười hãy còn rạng rỡ của chúng. Cô gọi đó là giây phút thỏa mãn nhất mà ai nấy cũng đều phải ghen tỵ.

Trong những chuyến đi tác nghiệp tình cờ của mình, cô gặp rất nhiều chú mèo khác nhau với phẩm chất và hành vi chẳng giống ai. Mỗi chú đều có cách thể hiện cảm xúc thỏa mãn riêng, nhưng tựu chung nó đều là biểu hiện đặc biệt của hạnh phúc.

Đó có thể là khi được cưng nựng, được vuốt ve, âu yếm, cũng có khi chỉ là giây phút tựa lưng êm ái cũng đủ khiến chúng hạnh phúc quên đời.


Khi chúng có tình yêu của chúng ta, chúng cũng sẽ đáp lại thật ấm áp thế này.

Nói về đam mê này của mình, Marianna chia sẻ cô rất yêu mèo và yêu cả sự ngoan cường nơi chúng. Có lẽ mèo là một trong số những loài động vật nuôi hiếm hoi không ưa giáo huấn. Chúng sẽ chỉ làm những điều mình thích mà chẳng mảy may quan tâm bạn muốn gì.

Trong suy nghĩ của một số người, đây có lẽ là một rắc rối lớn khi nhận nuôi nhưng với cô nàng nhiếp ảnh gia, chúng đặc biệt kích thích sự tò mò và sáng tạo của nghệ sĩ.

Cùng ngắm nhìn một vài khoảnh khắc hạnh phúc của những chú mèo lọt vào ống kính của nữ nhiếp ảnh gia nhé.


Ảnh: Marianna Zampieri.

Theo Baodatviet


thú cưng

Tin tức mới nhất