'Khóc hết nước mắt' với 3 con giáp đường tình trắc trở, gian nan nhất tháng 4/2017

Trong tháng 4 này, những con giáp có tên dưới đây sẽ gặp những trục trặc về tình cảm.



Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi sẽ có một tháng ảm đạm về tình cảm. Những ai đang yêu dễ đối mặt với sự đấu tranh trong lương tâm vì bạn nhận thấy tình cảm của mình có phần nhạt đi, do bản thân? Do quá bận bịu hay cả hai cùng không chung tiếng nói.

Tuy rằng tháng 4 là tháng có nhiều đào hoa nhưng chẳng thể nào may mắn đạt được đào hoa chính vận. Nghĩa là người bạn thầm thương trộm nhớ trong lòng chẳng thể nào mở ra cho bạn chút hi vọng, còn những mối quan hệ khác dù chẳng trông chờ gì thì lại lũ lượt kéo tới.

Tuổi Mão

Tháng 4 này, chuyện tình cảm của người tuổi Mão gặp nhiều trục trặc, bất lợi. Thìn Mão lừa gạt nhau nên tuổi Mão phải thận trọng trong các mối quan hệ, cẩn thận không bị lừa gạt tình cảm.

Quan hệ vợ chồng của người tuổi Mão xuất hiện nhiều hiểu lầm, khúc mắc, tinh thần đôi bên bị ảnh hưởng, các thành viên trong gia đình cũng không thể vui vẻ nổi.

Tuổi Tý

Tháng 4 này, những người tuổi Tý  không những lâm cục diện phạm Thái Tuế mà còn gặp Tuyệt Tự vận, được coi là tuyệt địa trong 12 cung. Vận quý nhân trong năm không vượng, trong khi đó tiểu nhân lại được đà lấn át, hoành hành ở mọi phương diện, nhất là mặt tài lộc.

Làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, những người cầm tinh con Chuột cần giữ cái đầu thật lạnh, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. “Cẩn tắc vô ưu”, làm việc thận trọng, đề cao cảnh giác mới không phạm phải sai lầm đáng tiếc, vừa thiệt hại tiền của lại khiến tinh thần suy sụp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


tình duyên lận đận

Tin tức mới nhất