Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ

Khóc nức nở, vợ Xuân Bắc khẳng định: 'Tôi không muốn chồng lên chức Giám đốc'

Chị Hồng Nhung – vợ NSƯT Xuân Bắc khẳng định mình đã quá mệt mỏi với sự nổi tiếng của chồng nên chưa từng muốn chồng lên chức cao thêm nữa.

Mới đây, Hồng Nhung – vợ danh hài Xuân Bắc gây xôn xao khi livestream khóc nức nở và kể về những bức xúc mà chị phải chịu đựng trong khoảng thời gian công tác tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. 

Đồng thời, Hồng Nhung cũng chỉ đích danh NSND Anh Tú – đồng nghiệp của chồng tại Nhà hát kịch Việt Nam đã chèn ép, không cho chị chấm thi tốt nghiệp tại trường.

Khóc nức nở, vợ Xuân Bắc khẳng định: Tôi không muốn chồng lên chức Giám đốc-1
Bà xã danh hài Xuân Bắc livestream khóc nức nở.
 

Ngay sau buổi livestream, bà xã danh hài đất Bắc được mời lên làm việc với lãnh đạo trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Tưởng chừng cuộc tranh cãi đi đến hồi kết, nhưng mới đây luồng thông tin ám chỉ việc Hồng Nhung dựng chuyện nhằm hạ bệ danh tiếng của NSND Anh Tú bất ngờ lan truyền. 

Trước thông tin trái chiều, 2sao đã trực tiếp liên lạc với chị Hồng Nhung để làm sáng tỏ vụ việc. Trong nước mắt và những tiếng nức nở, bà mẹ 2 con cho biết, không bỗng dưng sự việc xảy ra từ tháng 6/2017 mà tới bây giờ mới được chị "bung" ra. 

“Theo kế hoạch của năm học mới, tôi được phân công dạy một lớp sinh viên năm 2 nhưng anh Anh Tú lại cứ một mực đòi lấy lớp mà tôi đang giảng dạy. Tôi không thể chấp nhận một cộng tác viên bắt nhà trường thực hiện yêu sách này yêu sách nọ nên mới đứng lên lấy lại công bằng”, bà xã Xuân Bắc bức xúc nói.

Chia sẻ thêm về câu chuyện này, Hồng Nhung cũng tiết lộ mình đang nắm trong tay tất cả bằng chứng liên quan đến việc bị NSND Anh Tú chèn ép. Chị khẳng định bản thân làm gì cũng có bằng chứng xác thực chứ không nói suông.
 

Khóc nức nở, vợ Xuân Bắc khẳng định: Tôi không muốn chồng lên chức Giám đốc-2
Vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội.
 

Câu chuyện vốn đã căng thẳng nay tiếp tục được đẩy lên đỉnh điểm khi có sự tham gia bất ngờ của cựu người mẫu Trang Trần. Ngoài việc tiết lộ bà xã Xuân Bắc từng gây khó dễ cho mình thời còn là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, bà chủ quán bún đậu mắm tôm còn đứng về phe NSND Anh Tú - thầy cũ của cô. 

Trước tuyên bố “Để thầy tôi yên chứ không tôi livestream là chị mệt nha” của Trang Trần, cựu diễn viên Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ quá khứ chửi và đánh cô giáo của cựu mẫu này, đồng thời tỏ ra hối tiếc khi đã đứng ra "cứu kẻ vong ân bội nghĩa thoát khỏi án đuổi học".

“Những người ủng hộ Trang Trần thì khâu văn hóa như thế nào? Sinh viên của tôi và cũng một phần là sinh viên của anh Anh Tú đều là những người văn minh. Tôi luôn nhắc học sinh của mình dù yêu ghét hay phản ứng đều phải văn minh và có văn hóa. Đặc biệt khi chưa tỏ tường thì không nên nói chuyện gì cả”, bà xã Xuân Bắc nói thẳng.
 

Khóc nức nở, vợ Xuân Bắc khẳng định: Tôi không muốn chồng lên chức Giám đốc-3
Trang Trần "cảnh cáo" Hồng Nhung không được vu hại cho người thầy của mình.
 

Đặc biệt, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, khi NSND Anh Tú băn khoăn sự việc đã diễn ra cách đây vài tháng nhưng không hiểu sao Hồng Nhung lại chia sẻ vào đúng thời điểm cả anh và Xuân Bắc đang là ứng cử viên cho vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. 

Trước ý kiến này, vợ ngôi sao Gặp nhau cuối năm khẳng định: “Tôi không quan tâm việc chia sẻ ở thời điểm nào. Tôi đang quan tâm đến vấn đề đấu tranh cho sinh viên. Tôi chưa bao giờ muốn chồng tôi làm giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Khi anh làm Phó giám đốc, thời gian anh có mặt ở nhà rất hiếm rồi. Chồng tôi có phải nhờ làm giám đốc mới được biết đến đâu? Tôi quá mệt mỏi và áp lực với sự nổi tiếng của chồng".

Trong cuộc trò chuyện với 2Sao, Hồng Nhung cũng chia sẻ chị là người tính cách bộc trực, có gì nói đó. “Nếu là người bon chen, tôi không phải làm giảng viên ở giờ phút này”, bà xã Xuân Bắc khẳng định.
 


Clip: Vợ danh hài Xuân Bắc chia sẻ nắm trong tay chứng cứ chứng minh bị NSND Anh Tú chèn ép.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Trang Trần Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ