Khoe ảnh du lịch cực xinh và thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bị nghi ngờ mang bầu lần 3

Ngoài thần thái sang chảnh, Tăng Thanh Hà còn khiến dân mạng nghi ngờ đang mang thai lần 3 vì vòng 2 to bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe ảnh đi du lịch Đà Lạt. Trong cuộc vui chơi lần này, người đẹp họ Tăng diện váy dài thướt tha, mái tóc thả dài cùng kính mắt sành điệu "check in" vườn hoa dã quỳ. Với vẻ ngoài mềm mại, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính, bà mẹ 2 con được ví như nàng thơ ở xứ sở sương mù. 

Khoe ảnh du lịch cực xinh và thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bị nghi ngờ mang bầu lần 3-1

Khoe ảnh du lịch cực xinh và thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bị nghi ngờ mang bầu lần 3-2
Tăng Thanh Hà khoe thần thái sang chảnh trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Có thể thấy dù ít tham gia các sự kiện giải trí của showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện, ngoài gu thời trang cá tính Tăng Thanh Hà luôn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì thần thái sang chảnh ít ai bì kịp.

Bên cạnh lời khen về nhan sắc mặn mà cùng gu thời trang, khán giả nhanh chóng phát hiện điểm bất thường trong bức ảnh của Hà Tăng. 

Vốn nổi tiếng là chân dài "mình hạc xương mai" nên việc khoe dáng trong bộ váy dài thướt tha tôn lên vẻ ngoài quyến rũ của nữ diễn viên. Tuy nhiên, ở một số tấm hình phần bụng của cô Trúc Bỗng dưng muốn khóc to bất thường. Thậm chí ở một số góc chụp, vòng 2 của Tăng Thanh Hà lấp ló, lộ rõ trước ống kính máy ảnh. 

Khoe ảnh du lịch cực xinh và thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bị nghi ngờ mang bầu lần 3-3

Khoe ảnh du lịch cực xinh và thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bị nghi ngờ mang bầu lần 3-4
Ở một số góc chụp, vòng 2 của nữ diễn viên to hơn bình thường khiến cô vướng nghi án mang thai lần 3.

Trước hình ảnh vòng 2 to như bà bầu, người hâm mộ dấy lên nghi ngờ Tăng Thanh Hà đang mang thai lần thứ 3. Đặc biệt, ở phía dưới phần bình luận đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - đàn anh thân thiết với Hà Tăng cũng hoang mang và thắc mắc về việc chân dài có tin vui.

"Ôi, sắp có em bé nữa hả con?", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bình luận. Đáp lại câu hỏi, Tăng Thanh Hà cười xòa. Cô cho biết vì diện đầm rộng nên nhiều người nghĩ cô có bầu.  "Con biết khi mặc cái đầm này ai nhìn cũng sẽ tưởng có em nhé", nữ diễn viên phân trần. 

Khoe ảnh du lịch cực xinh và thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bị nghi ngờ mang bầu lần 3-5
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thắc mắc về nghi án Tăng Thanh Hà mang thai lần 3.

Khoe ảnh du lịch cực xinh và thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bị nghi ngờ mang bầu lần 3-6
Hình ảnh trẻ trung, thanh lịch trước đó của Hà Tăng.

Lời chia sẻ của nữ diễn viên khiến nhiều người không quá bất ngờ bởi trước đó, bà xã Louis Nguyễn đã trải qua 2 lần sinh nở. Dù đã là gái hai con nhưng người đẹp luôn "đốn tim" khán giả bằng hình ảnh trẻ trung, thân hình gọn gàng và nhan sắc ngày càng đằm thắm, mặn mà.

Kể từ khi kết hôn vào năm 2012, nữ diễn viên dường như rút lui khỏ showbiz thị phi, tập trung kinh doanh nhưng mọi "nhất cử nhất động" của cô vẫn được quan tâm đặc biệt. Ngoài lối sống giản dị và "nói không với scandal", Tăng Thanh Hà còn được yêu mến nhờ phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-dang-mang-thai-lan-thu-3-n-167069.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao